Bảo Thy khóc không ngừng khi soạn đồ trước ngày cưới

Trên trang cá nhân, Bảo Thy cho biết cô khóc khi chuẩn bị hành lý về nhà chồng. "Soạn vali đi du lịch mà nước mắt rớt không ngưng", cô viết.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy cho biết cô khóc khi chuẩn bị hành lý về nhà chồng. "Soạn vali đi du lịch mà nước mắt rớt không ngưng", cô viết.

Trước ngày về nhà chồng, Bảo Thy bày tỏ tâm trạng hồi hộp. Trên trang cá nhân, cô viết: “Soạn vali đi du lịch mà nước mắt rớt không ngưng, ngộ ha”. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp động viên nữ ca sĩ. Dưới bình luận của một người bạn, cô trả lời: “Mình nhìn 3 đứa cháu là khóc. Nhìn qua gia đình khóc to hơn”.

Lan Khuê cũng vào nhắn nhủ: “Nghỉ ngơi, vui vẻ để làm cô dâu xinh đẹp nào”. Nhiều người trêu đùa nữ ca sĩ chỉ đi du lịch cách mấy km vì nhà Bảo Thy và chồng cách nhau không xa thì nữ ca sĩ đáp lại: “Em không muốn mà nó vẫn trào ra”.

Lễ cưới của Bảo Thy và chồng Phan Lĩnh diễn ra vào 15/11 tại nhà thờ và 16/11 ở một khách sạn 6 sao nổi tiếng TP.HCM. Tin đồn nữ ca sĩ kết hôn gây chú ý suốt thời gian qua nhưng đến gần đây cô mới xác nhận. Bảo Thy giải thích đây là thời điểm thích hợp để cô công bố. Trước đó, cô phát hành MV mới nên không muốn bị dư luận nghi ngờ dùng chuyện đời tư đánh bóng tên tuổi.

Bảo Thy khóc không ngừng khi soạn đồ trước ngày cưới-1

Bảo Thy cho biết cô khóc khi chuẩn bị hành lý. 


Ông xã của Bảo Thy là đối tác làm ăn thân thiết với gia đình cô. Cả 2 quen nhau khá lâu mới tiến tới mối quan hệ yêu đương. Bảo Thy được cầu hôn vào tháng 8/2018 với chiếc nhẫn kim cương kích thước lớn.

Nữ ca sĩ chỉ mời 5 khách mời hoạt động cùng lĩnh vực giải trí, đó là Ngô Kiến Huy, MC Quỳnh Chi, Vương Khang, Thúy Ngân và Quang Vinh

Những năm gần đây, Bảo Thy hạn chế hoạt động. Cô dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và du lịch cùng gia đình. Trước những ý kiến cho rằng cô hết thời, giọng ca Là con gái phải xinh khẳng định không bận tâm.

“Tinh thần tốt, tâm trạng vui vẻ thì lại tìm trong 'tủ' có bài nào hay lấy ra làm nhạc, quay MV chỉn chu tặng khán giả. Sau đó lại sống cuộc sống mình đang chọn là đi du lịch khắp nơi, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, ôm cháu. Sở dĩ phải yêu bản thân hơn vì cũng đã đến lúc cần nghĩ đến tương lai (hơi xa hoặc gần một chút) là Thy trở thành người vợ, người mẹ. Lúc đó sợ chẳng còn thời gian yêu chính mình”, cô chia sẻ.

 


Theo Zing

 

Nguồn:https://news.zing.vn/bao-thy-khoc-khong-ngung-khi-soan-do-truoc-ngay-cuoi-post1013288.html?fbclid=IwAR3h9Z1eLIWKtoFc-VPfrQlgxiMUyQOtRdCkDlI3GifXWRgS1h_TSDMOH4g

 


đám cưới

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.