Bảo Thy nhắn các cô gái 'mơ hão' được như công nương Meghan Markle: 'Hãy tỉnh táo và ngừng mơ mộng'

"Các bạn gái hãy tỉnh táo và ngừng mơ mộng! Tình yêu của họ không phải nhẹ nhàng như truyện cổ tích đâu. Đó là duyên số và sự cố gắng của cả hai khi phải cùng nhau vượt qua mọi áp lực, định kiến của xã hội...", Bảo Thy nhắn nhủ.

"Các bạn gái hãy tỉnh táo và ngừng mơ mộng! Tình yêu của họ không phải nhẹ nhàng như truyện cổ tích đâu. Đó là duyên số và sự cố gắng của cả hai khi phải cùng nhau vượt qua mọi áp lực, định kiến của xã hội...", Bảo Thy nhắn nhủ

Ngày 19/5 (giờ địa phương), Hoàng tử Harry chính thức nắm tay người tình - nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle bước vào lễ đường. Đây được xem là đám cưới thế kỷ của Hoàng gia Anh và thu hút sự quan tâm trên toàn thế giới. 

Trong giây phút cô dâu thường dân được hưởng trái ngọt tình yêu và chính thức trở thành công nương nước Anh, có biết bao cô gái cũng mơ ước mình được chạm tay tới một hạnh phúc ngọt ngào như thế. 

 

Đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle được ví như cổ tích.

 


 Meghan Markle hơn chồng 3 tuổi. Cô cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân từ trước đó. 

Trong khi nhiều cô gái đang chìm đắm, mộng mơ trong thiên tình sử ngọt ngào của Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle, nữ ca sĩ Bảo Thy lại có góc nhìn hoàn toàn khác biệt.

Trên trang cá nhân, "công chúa bong bóng" có lời nhắn nhủ dài tới những cô gái đang khao khát "một bước lên mây", mở mắt sau khi ngủ dậy là được trở thành Meghan Markle thứ hai. Bảo Thy khuyên họ nên tỉnh táo trở lại - bởi Meghan Markle là "cô dâu thường dân" nhưng lý trí và bản lĩnh thì lại không hề tầm thường.


Chia sẻ gây chú ý của nữ ca sĩ.

Nguyên văn chia sẻ của nữ ca sĩ Bảo Thy:

"Các bạn gái hãy tỉnh táo và ngừng mơ mộng! Tình yêu của họ không phải nhẹ nhàng như truyện cổ tích đâu. Đó là duyên số và sự cố gắng của cả hai khi phải cùng nhau vượt qua mọi áp lực, định kiến của xã hội.

Nhưng! Người phụ nữ ấy có điều gì mà cuốn hút được trái tim của chàng hoàng tử? Chỉ cần xem qua bài phát biểu của cô ấy về quyền bình đẳng giới, Thy đã có câu trả lời ngay. Lý do là vì cô ấy là một người có giá trị và biết quý giá trị của chính mình. Một người phụ nữ thông minh và sâu sắc. 


Bài phát biểu của Meghan Markle tại Liên Hợp Quốc đề cao vai trò của phụ nữ (Nguồn: Elle Vietnam).

 

Bỏ qua chuyện từng một lần đò đi nhé vì chẳng ai dám nói trước về chính bản thân trong tương lai, có vô tình không mong muốn nhưng vẫn tan vỡ trong hôn nhân hay không?

Cô ấy toả sáng không phải vì cái được gọi là đẹp xuất sắc theo cách nhìn nhận của tất cả mọi người trên thế giới. Nhưng xuyên suốt bài phát biểu, khó ai có thể rời mắt được vì sự cuốn hút và duyên dáng ấy còn đắt giá hơn gấp ngàn lần vẻ ngoài xinh đẹp.

Rồi sẽ đến một độ tuổi nào đó, bạn sẽ thấy lạc quan và không phải bận tâm khi mình đang ngày càng 'già' đi... vì dù sao con số cũng chẳng nói lên được điều gì. Quan trọng là chúng ta có đang sống một cuộc sống đáng để ngẩng cao đầu hay không. 

Phụ nữ trước khi muốn ai đó yêu và cưng mình như một cô nữ hoàng thì chính mình hãy sống và đối xử với bản thân như một nàng công chúa. Một công chúa có sự tự tôn và biết được giá trị của bản thân. Một công chúa thông minh đúng mực và có thể sống tốt, sống khỏe - trẻ - đẹp bằng chính năng lực của bản thân và không cần dựa dẫm, phụ thuộc vào bất kì ai.

Giống như Meghan, chỉ cần sống như thế thì dù đã kém may mắn lỡ một chuyến đò thì chuyến đò sau hẳn là trở thành Công nương chứ không còn là công chúa bé bỏng nữa vì cô ấy đã 37 tuổi! Thật tuyệt vời!".

Thông qua con người tuyệt vời của công nương Meghan Markle, Bảo Thy viết lên những dòng này để động viên bản thân cũng như phụ nữ độc thân ở ngưỡng 30 một cách thiết thực nhất.


Ca sĩ Bảo Thy

Theo VietNamNet.



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.