'Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020'

Nhà thiết kế Việt Hùng dự đoán ba gương mặt có khả năng chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2020 là Hoàng Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà và Doãn Hải My.

Trước thêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 (tối 20/11), giới chuyên môn cũng như khán giả đưa ra những nhận định riêng, dựa trên quan sát cá nhân. Mọi dự đoán đương nhiên cũng chỉ mang tính tương đối. Bởi ở một cuộc thi hoa hậu, nhan sắc, ngoại hình không phải yếu tố quyết định tất cả.

Trình độ học vấn, kỹ năng ứng xử, giao tiếp cũng đóng vai trò quan trọng vào kết quả chung cuộc.

Dự đoán của NTK Việt Hùng, Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, một trong những thành viên giám khảo, đánh giá chất lượng thí sinh năm nay đồng đều. Sự chênh lệch không nhiều, nên hội đồng giám khảo cũng gặp khó khăn trong việc tìm ra gương mặt đăng quang.

Theo giám khảo Hà Kiều Anh, kết quả chung cuộc còn phụ thuộc vào màn trình diễn ở chung kết. Ban giám khảo chấm điểm thí sinh ở nhiều yếu tố gồm hình thể, mặt mộc, phong cách trình diễn, ứng xử, tấm lòng nhân ái, giao tiếp hàng ngày...

Chia sẻ với Zing trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, nhà thiết kế Việt Hùng, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhan sắc, dự đoán ba gương mặt có cơ hội chiến thắng là Hoàng Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà và Doãn Hải My.

"Nếu xét riêng từng phần thi, từng khía cạnh, ba bạn này có thể không xếp thứ nhất. Nhưng tôi đánh giá dựa trên sự tổng hợp nhiều yếu tố. Theo tôi, Bảo Trâm là ứng viên sáng giá nhất. Đỗ Thị Hà, Doãn Hải My cũng có khả năng chiến thắng", NTK Việt Hùng nói.

Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020-1Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020-2Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020-3Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020-4
Những ứng viên được đánh giá cao trước chung kết.


Hoa hậu Ngọc Hân dự đoán top 5 gồm Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Phạm Thị Phương Quỳnh, Đỗ Thị Hà, Hoàng Bảo Trâm và Đậu Hải Minh Anh.

"Ngọc Thảo có nét đẹp theo kiểu phương tây, sắc nét. Gương mặt của bạn này có thể phù hợp cuộc thi Miss Universe hơn. Nhưng tôi vẫn cho rằng bạn là ứng viên tiềm năng. Phương Quỳnh có lẽ là thí sinh có làn da và vóc dáng đẹp nhất. Quỳnh đẹp dịu dàng, đằm thắm. Bảo Trâm có nét đẹp tri thức".

Ngọc Hân chia sẻ thêm: "Tôi cũng thích thí sinh Đỗ Thị Hà. Bạn này có đôi mắt đẹp và sáng sân khấu. Minh Anh có nét mong manh, hơi giống Đặng Thu Thảo".

Cũng theo Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có nhiều ẩn số. Cuộc thi năm nay quy tụ nhiều ứng viên học giỏi, nên không dễ để chọn lựa gương mặt chiến thắng.

"Theo tôi, Nguyễn Thị Thu Phương và Phù Bảo Nghi cũng chắc suất vào top 10. Ngoài ra, tôi còn ấn tượng với thí sinh có chiều cao 1,84 m Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Bạn này chưa hoàn thiện các kỹ năng nhưng nét đẹp lạ và mộc mạc. Tôi thấy Bảo Ngọc có nét giống Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản Riyo Mori", Ngọc Hân nêu ý kiến.

Phương Nga ủng hộ Đỗ Thị Hà

Trong quá trình diễn ra Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu Phương Nga có dịp đồng hành cùng top 35 ở một số hoạt động. Cô ấn tượng với bốn nhan sắc - Đỗ Thị Hà, Doãn Hải My, Ngọc Thảo, Bích Thùy.

"Cá nhân Phương Nga dành sự ủng hộ lớn nhất cho Đỗ Thị Hà. Từ đầu đến đêm bán kết, bạn ấy chưa thực sự ấn tượng. Nhưng sau các vòng thi phụ, Hà bắt đầu được chú ý nhiều, tỏa sáng trên sân khấu. Hành trình của bạn khá giống Phương Nga khi thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tôi mong Hà sẽ bùng nổ ở đêm chung kết".

Nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân, người từng làm việc với nhiều hoa hậu, đánh giá cao các ứng viên Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Doãn Hải My, Nguyễn Thị Thu Phương, Đỗ Thị Hà, Phạm Thị Phương Quỳnh, Nguyễn Thị Cẩm Đan.

Theo quan sát, những cái tên kể trên cũng chính là các thí sinh được khán giả dự đoán sẽ lên ngôi hoa hậu.

Bảo Trâm, Đỗ Thị Hà có khả năng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020-5
Hoa hâu Tiểu Vy cùng hai á hậu Phương Nga và Thúy An sắp có người kế nhiệm.


Theo dự đoán riêng của Zing, những thí sinh có khả năng được gọi tên vào top 10 gồm Đỗ Thị Hà, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Nguyễn Thị Thu Phương, Doãn Hải My, Phạm Thị Phương Quỳnh, Phạm Ngọc Phương Anh, Phù Bảo Nghi, Nguyễn Thị Bích Thùy, Hoàng Bảo Trâm, Lê Thị Tường Vy. Ngoài ra, Lê Nguyễn Bảo Ngọc là ẩn số, có thể gây bất ngờ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bao-tram-do-thi-ha-co-kha-nang-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-2020-post1155039.html

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.