Bảo vệ Á hậu bán dâm, Hoa hậu Hải Dương bị 'chỉ trích'

Hoa hậu Hải Dương vẫn hi vọng sau này Á hậu bán dâm sẽ được may mắn nhiều hơn, thay vì phải gặp nhiều người thì có một người để che chở và lo lắng cho cuộc đời T.D.

Hoa hậu Hải Dương vẫn hi vọng sau này Á hậu bán dâm sẽ được may mắn nhiều hơn, thay vì phải gặp nhiều người thì có một người để che chở và lo lắng cho cuộc đời T.D.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng cũng như làng giải trí Việt xôn xao về việc Á hậu, MC bị tạm giam để điều tra về việc mua bán dâm với gia nghìn USD. Rất nhiều cư dân mạng đã vào Facebook của Á hậu và MC bám dâm để chửi mắng, chỉ trích.

Trước vụ việc ồn ào này, Hoa hậu Hải Dương đã lên tiếng chia sẻ quan điểm cá nhân của mình: "Tôi cũng share nhưng tôi thấy không có gì đáng trách hay đáng khinh cả, vì căn bản ai cũng già lớn cả rồi, mỗi người có đủ lý trí để tự quyết định việc mình làm và đây là sự tự nguyện cả 2 bên. Bạn trai bạn gái lo cho nhau thì cũng sẽ tốn tiền. Có ngủ với nhau mà có trân trọng tặng nhau món quà bằng tiền cũng không sao mà, vì dù bao tiền cũng là tự nguyện móc túi ra đưa, nghĩ vậy đi cho nó nhẹ nhàng.

Muốn nổi tiếng người ta cũng rất tốn rất nhiều tiền nhiều công sức, khi nổi rồi thì cũng nhiều cám dỗ. Vì không phải ai muốn buôn bán kinh doanh rồi cũng thành công trong khi cuộc sống gia đình cần nhiều thứ để lo, có người chấp nhận số phận không tiền, nhưng cũng có người tìm cách kiếm tiền từ cách này hay cách khác.

Hoa hậu Hải Dương không thấy có gì đáng trách hay đáng khinh khi Á hậu bán dâm vì "mỗi người có đủ lý trí để để tự quyết định việc mình làm và đây là sự tự nguyện cả 2 bên".

Quan trọng là cái đầu mỗi người suy nghĩ khác nhau nên đừng chê trách họ tại sao không đàng hoàng hay tử tế giống mình, sự lựa chọn muôn màu muôn cách thì nó là xã hội xưa giờ. Thay vì đó hãy nghĩ rằng "cũng thương vì cuộc sống người ta không bình an được như mình. Mỗi một biến cố đến đồng thời tương lai cũng thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Xã hội hiện đại nhiều lắm rồi nên đừng để những quy củ hủy hoại sự tôn trọng giữa người và người. Không có gì đáng chê trách cả. Hi vọng sau này bé D sẽ được may mắn nhiều hơn. Thay vì phải gặp nhiều người thì may mắn gặp một người để che chở và lo lắng cho cuộc đời em. Những chị em phụ nữ gặp được một nửa cuộc đời tốt đẹp hạnh phúc thì hãy chia sẻ và cảm thông cho sự lựa chọn mang đến điều không may mắn cho các cô ấy. Là phụ nữ hãy yêu quý nhau đừng dè bỉu vì điều đó có thể giết chết thời gian còn lại của cuộc đời một con người, đời còn dài sự cảm thông luôn mang lại sự may mắn hạnh phúc lâu dài cho tất cả phụ nữ. Nếu gặp lại em chị vẫn quý mến em như vậy nhé T.D.

Họ làm đúng sai ai ai cũng biết và tự nhận lấy hậu quả. Quan trọng việc cũng xảy ra rồi thì hãy động viên để họ có 1 tương lai khác tốt đẹp hơn, không chà đạp không dè bỉu nhau điều đó chỉ thành con người không lương thiện".

 

Hoa hậu Hải Dương vẫn mong Á hậu bán dâm TD sau này sẽ gặp được may mắn nhiều hơn.
Cô cũng mong cư dân mạng không nên dè bỉu Á hậu bán dâm.

Chia sẻ của Hoa hậu Hải Dương đã gây ra những ý kiến trái chiều. Một số người đồng tình với quan điểm của Hải Dương đưa ra là không nên lăng mạ, chỉ trích Á hậu, MC bán dâm.

 

Một số người đồng ý với quan điểm của Hải Dương.

Tuy nhiên cũng có một số người không đồng tình với Hoa hậu Hải Dương. Nhiều người nêu quan điểm: "Em không đồng tình với quan điểm của chị. Thiếu gì nghề để làm, đâu phải nhất thiết bằng cách bán dâm kiếm tiền. Có sắc, có học, có chân tay mà, đồng ý ai cũng cần tiền nhưng hãy làm chủ đồng tiền chứ đừng để đồng tiền xoay khiến mình", " đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh nhé vì biết đâu sự lên tiếng của chị là tiếp tay cho 1 cái showbiz ngày càng ô uế hơn đấy ạ", "Tất cả chỉ là nguỵ biện, tiền tài có thể làm lại được, nhưng danh dự uy tín nhân phẩm, ánh mắt nguời khác nhìn vào thì không bao giờ em ạ"...

 

 

Nhiều cư dân mạng không đồng tình với quan điểm của người đẹp này.

 

Theo  NLĐ


Hoa hậu Hải Dương

á hậu bán dâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.