Bảo vệ người cũ ngay cả khi buông tay, Vĩnh Thụy - Tiến Đạt ghi điểm với hành động quân tử hiếm thấy

Mặc búa rìu dư luận đang chĩa vào, Vĩnh Thụy và Tiến Đạt vẫn hết lòng chở che người cũ.

Mặc búa rìu dư luận đang chĩa vào, Vĩnh Thụy và Tiến Đạt vẫn hết lòng chở che người cũ.

Vĩnh Thụy dằn mặt anti-fan đào xới clip sex của Hoàng Thùy Linh

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh liên tục cập nhật những dòng trạng thái thể hiện sự cô đơn khiến người hâm mộ nghi ngờ cặp đôi đã chia tay.

Nghi án càng có thêm cơ sở khẳng định khi họ không còn chung bước tới các sự kiện của làng giải trí, thậm chí bị phát hiện hủy theo dõi nhau trên Instagram.

Bảo vệ người cũ ngay cả khi buông tay, Vĩnh Thụy - Tiến Đạt ghi điểm với hành động quân tử hiếm thấy-1Vĩnh Thụy ôm ấp cô gái lạ giữa thời điểm vướng tin đồn chia tay Hoàng Thùy Linh.

Giữa lúc tin đồn "tan đàn xẻ nghé" lan truyền, nam siêu mẫu đăng tải bức ảnh ôm ấp và bày tỏ sự nhớ nhung với một cô gái lạ trong thang máy. Với khoảnh khắc "tình bể bình" bên người mới, người hâm mộ Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh không khỏi tiếc nuối cho những ngày tháng ngọt ngào của cặp trai tài gái sắc một thời.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một tài khoản mạng bất ngờ gợi lại quá khứ của Hoàng Thùy Linhbằng những lời lẽ thô tục. Tài khoản này khẳng định, Vĩnh Thụy chia tay giọng ca sinh năm 1988 là quyết định hoàn toàn sáng suốt bởi không người đàn ông nào có thể chấp nhận "vết nhơ" quá khứ của bạn gái. 

Bảo vệ người cũ ngay cả khi buông tay, Vĩnh Thụy - Tiến Đạt ghi điểm với hành động quân tử hiếm thấy-2Hoàng Thùy Linh bị anti-fan bới móc chuyện cũ, Vĩnh Thụy đáp trả gay gắt.

Trước lời lẽ khó nghe, Vĩnh Thụy tỏ ra bức xúc. Rất nhanh chóng, anh đanh thép bênh vực Hoàng Thùy Linh: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẻ như vậy thì chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xóa comment này, nhưng tôi không làm thế. Tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình".

Bảo vệ người cũ ngay cả khi buông tay, Vĩnh Thụy - Tiến Đạt ghi điểm với hành động quân tử hiếm thấy-3Vĩnh Thụy đáp trả anti-fan của Hoàng Thùy Linh.

Đây không phải lần đầu tiên siêu mẫu họ Lê công khai bảo vệ Hoàng Thùy Linh khi scandal sex 12 năm trước của cô bị đào xới. Trước đó, vào tháng 8/2017, Vĩnh Thụy không ngần ngại trả lời một cư dân mạng khi người này để lại bình luận công kích giọng ca Bánh trôi nước.

Bảo vệ người cũ ngay cả khi buông tay, Vĩnh Thụy - Tiến Đạt ghi điểm với hành động quân tử hiếm thấy-4
Vĩnh Thụy mỉa mai dân mạng vô duyên khi gợi lại quá khứ của nữ ca sĩ nổi tiếng.

Tiến Đạt năm lần bảy lượt bảo vệ Hari Won trước búa rìu dư luận

Trước Vĩnh Thụy, làng giải trí Việt cũng từng chứng kiến rapper Tiến Đạt với loạt hành động quân tử với bạn gái cũ - Hari Won. Thời điểm mới chia tay, khi giọng ca Anh cứ đi đi bị chỉ trích "ăn cháo đá bát", "tham phú phụ bần", Tiến Đạt đã viết tâm thư nhận hết lỗi lầm về mình. 

Nam rapper cho biết mọi chuyện xảy ra là do anh không giữ đúng lời hứa. Tiến Đạt mong mọi người đừng phán xét hay lên án Hari Won vì cô đã phải chịu quá nhiều khổ cực, cay đắng. 

Bảo vệ người cũ ngay cả khi buông tay, Vĩnh Thụy - Tiến Đạt ghi điểm với hành động quân tử hiếm thấy-5Tiến Đạt liên tục bảo vệ Hari Won dù đã chia tay.

Khi Ngô Kiến Huy chia sẻ dòng trạng thái "phàn nàn" Hari Won đi muộn, gây ảnh hưởng tới tập thể, hay Vy Oanh tố cáo cô giả tạo và mắc bệnh ngôi sao, Tiến Đạt đều lên tiếng bênh vực tình cũ. 

Rapper họ Đinh bày tỏ thái độ tiếc nuối khi bạn gái cũ liên tục gặp phải vận đen. Anh khuyên Hari Won ngó lơ dư luận, đồng thời khẳng định sẽ thẳng tay "block" những ai chỉ trích cô.

Đặc biệt, khi Hari Won ra mắt tự truyện và gợi nhắc đến Tiến Đạt bằng lời lẽ mà với nhiều người là "không mấy đẹp", người hâm mộ cho rằng cô đang cố tình gợi lại vết thương lòng. 

"Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm, đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất em đã phải chịu đựng những gì”, Hari Won viết về những ngày đau khổ.

Bảo vệ người cũ ngay cả khi buông tay, Vĩnh Thụy - Tiến Đạt ghi điểm với hành động quân tử hiếm thấy-6Anh từng động viên Hari Won khi tự truyện của cô bị phản ứng ngược.

Trước làn sóng chỉ trích bủa vây giọng ca sinh năm 1985, Tiến Đạt tiếp tục có những chia sẻ động viên và bảo vệ Hari Won. 

Khoe tự truyện do tình cũ tặng, anh nhẹ nhàng nhắn nhủ: "Cám ơn em, quyển sách này nhé! Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì thì kệ. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống.

Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ nhưng em yên chí bởi đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé!".

Theo VietNamNet


Tiến Đạt

Vĩnh Thụy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.