Bật khóc trước status cuối cùng Mai Phương dành cho con gái: Tình yêu của mẹ sẽ theo con đến suốt cuộc đời!

Dòng status cuối cùng của nữ diễn viên bạc mệnh dành cho con gái khiến ai cũng nghẹn ngào, rơi lệ. Sau tất cả, tình yêu của người mẹ dành cho con dạt dào không gì sánh nổi.

Ngày 28/3, diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của cô là cú sốc lớn với bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ. 

Ai nấy đều bàng hoàng, xót xa cho sự bạc phận của nữ diễn viên xinh đẹp. Trước đó trong quá trình điều trị, Mai Phương chưa từng một lần than thở hay tỏ ra yếu đuối. Trong những bức ảnh chụp cùng với đồng nghiệp đến thăm, cô luôn nở nụ cười tươi rói như muốn trấn an tất cả mọi người.

Bật khóc trước status cuối cùng Mai Phương dành cho con gái: Tình yêu của mẹ sẽ theo con đến suốt cuộc đời!-1

Bật khóc trước status cuối cùng Mai Phương dành cho con gái: Tình yêu của mẹ sẽ theo con đến suốt cuộc đời!-2Mai Phương đón sinh nhật cuối cùng bên con gái.

Mọi người đều hiểu rằng, sự dũng cảm của cố diễn viên đều bắt nguồn từ động lực to lớn nhất của đời cô - con gái Lavie bé bỏng. Kể từ ngày Mai Phương phát hiện ra căn bệnh quái ác, con gái Lavie luôn ở bên cạnh, động viên cô kiên cường chiến đấu với tử thần. Cô bé nhiều lần vẽ tranh để động viên mẹ - đó cũng chính là những món quà tinh thần vô giá mà Mai Phương trân quý nhất.

Cách đây 1 tháng, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên đã hạnh phúc đăng tải một bức tranh con gái vẽ tặng mình với lời tâm sự: "Con gái tui vẽ đó. Thương lắm…". Dòng status cuối cùng nữ diễn viên dành tặng con gái khiến ai nấy đều nghẹn ngào, bật khóc. Hai từ "thương lắm" tuy ngắn gọn nhưng lại chứa đựng tình yêu bao la vô bờ bến của cô dành cho con gái nhỏ.

Bật khóc trước status cuối cùng Mai Phương dành cho con gái: Tình yêu của mẹ sẽ theo con đến suốt cuộc đời!-3Status cuối cùng Mai Phương gửi đến con gái.

Bé Lavie có tên thật là Thiên Như. Cô bé là con gái của Mai Phương với Phùng Ngọc Huy. Sau nhiều biến cố, nữ diễn viên quyết định làm mẹ đơn thân. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Mai Phương luôn cố gắng lo cho con đầy đủ nhất cả về vật chất và tinh thần.

Cô chạy show nhiều, nhưng cũng luôn lựa chọn những công việc phù hợp để vừa đảm bảo thu nhập, vừa có thời gian cho con. Cô từng tự hào chia sẻ, con gái có năng khiếu nghệ thuật, thích hát, múa và vẽ. Tuy nhiên, cô không hề mong muốn Lavie theo nghiệp mẹ vì sợ con sẽ vất vả.

Cô luôn quan niệm con gái không cần thu nhập cao quá, chỉ cần sống thật hạnh phúc là được. Tuy nhiên, sau này khi con trưởng thành, nếu con muốn theo đuổi nghệ thuật cô cũng sẽ không ngăn cản mà ủng hộ hết mình.

Bật khóc trước status cuối cùng Mai Phương dành cho con gái: Tình yêu của mẹ sẽ theo con đến suốt cuộc đời!-4
Khi biết tin mắc bệnh hiểm nghèo, Mai Phương đã mạnh mẽ, chiến đấu hết sức mình bởi cô còn có con gái nhỏ Lavie. Mục tiêu lớn nhất của cô là dành nhiều thời gian nhất có thể để ở bên con. Đến khi tình hình bệnh ổn định hơn, cô tranh thủ đưa Lavie cùng đi du lịch Nhật, Singapore... để mẹ con được gần nhau hơn và bé học hỏi được nhiều điều mới. 

Mai Phương quan niệm, để dành tiền cho con trải nghiệm, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn là mua nhiều quần áo, đồ chơi cho bé. "Nhìn thấy sự háo hức của con gái, tôi hạnh phúc và mãn nguyện. Thật sự nếu đi cũng không ổn, nhưng tôi sợ sau này không có cơ hội vì đang thấy nhiều điều không mong muốn xảy ra. Tôi cố gắng cho con được đi chơi dù nhiều lúc hơi đuối", nữ diễn viên từng tâm sự.

Được biết trong thời gian Mai Phương lâm bệnh, Ốc Thanh Vân đã nhận bé Lavie làm con nuôi. Nữ MC cũng chính là người bạn thân thiết nhất, luôn ở bên cạnh Mai Phương trong những ngay cuối đời. Trước đó, cô cũng hỗ trợ và kêu gọi đồng nghiệp trong showbiz giúp Mai Phương chi phí điều trị bệnh.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-khoc-truoc-status-cuoi-cung-mai-phuong-danh-cho-con-gai-tinh-yeu-cua-me-se-theo-con-den-suot-cuoc-doi-22202029314657641.htm

Mai Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.