Bất ngờ với nhan sắc chuẩn mỹ nhân của con gái ca sĩ Như Quỳnh trong lần hiếm hoi xuất hiện

Nhiều khán giả nhận xét con gái Như Quỳnh là bản sao của nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" thời trẻ.

Là nữ ca sĩ nổi tiếng, có sự nghiệp thành công nhưng Như Quỳnh lại rất kín tiếng trong cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ có một cô con gái tên là Melody Đông Nghi, năm nay 13 tuổi nhưng rất hiếm khi xuất hiện.

Mới đây, Như Quỳnh bất ngờ đăng hình ảnh chụp cùng con gái Đông Nghi khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì cô bé đã lớn và vô cùng xinh đẹp. Đông Nghi sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đường nét hài hòa, khí chất thanh lịch, dịu dàng giống hệt Như Quỳnh thời trẻ. Đặc biệt, cô bé còn mặc bộ đồ y hệt Như Quỳnh trong MV "Người tình mùa đông" nổi đình đám một thời và được nhận xét là "Như Quỳnh phiên bản nhí", "bản sao của Như Quỳnh",...

Nhiều khán giả còn dự đoán Đông Nghi sẽ là một mỹ nhân trong tương lai vì ngay từ lúc này đã được thừa hưởng khí chất và những nét đẹp của mẹ.

Bất ngờ với nhan sắc chuẩn mỹ nhân của con gái ca sĩ Như Quỳnh trong lần hiếm hoi xuất hiện-1
Con gái 13 tuổi xinh đẹp của ca sĩ Như Quỳnh

Đây là lần hiếm hoi Đông Nghi xuất hiện công khai. Trước đó, Như Quỳnh rất ít khi chia sẻ ảnh của con gái lên trang cá nhân.

Bất ngờ với nhan sắc chuẩn mỹ nhân của con gái ca sĩ Như Quỳnh trong lần hiếm hoi xuất hiện-2
Đông Nghi từ bé đã có nét dễ thương

Bất ngờ với nhan sắc chuẩn mỹ nhân của con gái ca sĩ Như Quỳnh trong lần hiếm hoi xuất hiện-3
Càng lớn cô bé càng toát lên vẻ dịu dàng giống mẹ

Bất ngờ với nhan sắc chuẩn mỹ nhân của con gái ca sĩ Như Quỳnh trong lần hiếm hoi xuất hiện-4Bất ngờ với nhan sắc chuẩn mỹ nhân của con gái ca sĩ Như Quỳnh trong lần hiếm hoi xuất hiện-5
Cô bạn đã cao gần bằng mẹ trong bức ảnh chụp vào năm ngoái, khi mới 12 tuổi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-voi-nhan-sac-chuan-my-nhan-cua-con-gai-ca-si-nhu-quynh-trong-lan-hiem-hoi-xuat-hien-162201109190443704.htm

Như Quỳnh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.