Bên ngoài lộng lẫy là thế, về nhà H’Hen Niê không ngại rửa bát giúp người quản lý

Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê luôn giữ được hình ảnh đẹp với lối sống giản dị, chân thành.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê luôn giữ được hình ảnh đẹp với lối sống giản dị, chân thành.

Từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, H'Hen Niê luôn giữ được hình ảnh đẹp với lối sống giản dị, chân thành. Mới đây, trên trang cá nhân, người quản lý được cô gọi thân thiết bằng mẹ vừa đăng tải hình ảnh H’Hen Niê đang rửa bát và dọn dẹp nhà cửa.

Người quản lý viết: “Đối với mọi người con là Hoa hậu, nhưng khi về nhà con buông bỏ hết bên ngoài. Dù là một cử chỉ nhỏ con làm mẹ cũng thấy ấm lòng”.

Hình ảnh giản dị của H'Hen Niê khi vào bếp phụ rửa bát cho người quản lý.

Hình ảnh H'Hen Niê xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ.

H'Hen Niê vốn sinh ra tại một miền quê khó khăn của tỉnh Đăk Lăk. Từ nhỏ, cô đã phải làm rất nhiều công việc từ chăn bò, chặt củi, đến gùi nước, làm cà phê,...

H'Hen Niê được nhiều người yêu mến bởi những hành động đáng ngưỡng mộ trong dịp Tết vừa qua. Tân Hoa hậu Hoàn vũ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, mang tính chất cộng đồng. Người đẹp gốc Ê-Đê còn tự tay dọn dẹp phần mộ của tổ tiên và đưa các em nhỏ đi du xuân.

Lối sống giản dị của Hoa hậu H'Hen Niê khiến nhiều người yêu mến.

Theo Khám Phá


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

H’hen Niê


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.