Bệnh biến chứng trở nặng, NSND Anh Tú vẫn không muốn phiền hà bạn bè, đồng nghiệp

Tình hình sức khỏe của NSND Anh Tú khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm sau dòng chia sẻ xúc động của nghệ sĩ Minh Hằng.

Tình hình sức khỏe của NSND Anh Tú khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm sau dòng chia sẻ xúc động của nghệ sĩ Minh Hằng.

Mới đây, NSƯT Minh Hằng có chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự xúc động về NSND Anh Tú - người đồng nghiệp thân thiết của chị. Theo chia sẻ của Minh Hằng, NSND Anh Tú đang ốm rất nặng: "Bạn nằm trong phòng, gầy móp lại đang truyền máu. Mắt nhắm, yếu và sốt". Tâm sự này của nghệ sĩ Minh Hằng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Thông tin từ Nhà hát Kịch Việt Nam, NSND Anh Tú bị bệnh đã lâu nhưng anh không muốn chia sẻ cho ai, kể cả các đồng nghiệp vì ngại phiền hà. Do bị tiểu đường biến chứng, hiện tại sức khỏe của Anh Tú rất yếu, phải điều trị cấp cứu tích cực tại Bệnh viện Nhiệt đới cơ sở 2 (Đông Anh, Hà Nội). Tuy vậy, thay vì nhận sự động viên, chia sẻ từ mọi người, NSND Anh Tú lại an ủi lại đồng nghiệp. Anh luôn miệng khẳng định "không sao", "mình đỡ nhiều rồi'", đồng thời vẫn hứa chắc chắn sẽ về Nhà hát khởi công vở mới như kế hoạch đã lên từ trước vào trung tuần tháng10 tới đây.

Bệnh biến chứng trở nặng, NSND Anh Tú vẫn không muốn phiền hà bạn bè, đồng nghiệp-1

NSND Anh Tú khẳng định "không sao", "mình đỡ nhiều rồi'", đồng thời vẫn hứa chắc chắn sẽ về Nhà hát khởi công vở mới như kế hoạch đã lên từ trước vào trung tuần tháng10 tới đây.

Trước đó, trong một lần chia sẻ với truyền thông, NSND Anh Tú có tiết lộ anh mang nhiều bệnh, mỗi ngày phải uống 5-6 loại thuốc. Một năm trở lại đây, anh gầy rộc đi trông thấy nên không ít đồng nghiệp gần gũi thực sự lo lắng cho sức khỏe của anh.

NSND Anh Tú sinh năm 1962. Trước khi sang công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam với cương vị Phó Giám đốc và nay là Giám đốc, anh từng là Trưởng đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi trẻ. Trên sân khấu, NSND Anh Tú ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cả hai vai trò diễn viên và đạo diễn, đồng thời là một trong những nghệ sĩ xuất sắc nhất của sân khấu phía Bắc. NSND Anh Tú cũng gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua các vai diễn trong phim "Của để dành", "Đàn trời"...

Bệnh biến chứng trở nặng, NSND Anh Tú vẫn không muốn phiền hà bạn bè, đồng nghiệp-2

Thời gian gần đây, Anh Tú bị vướng vào vụ lùm xùm tố cáo từ phía vợ của nghệ sĩ Xuân Bắc. Tuy nhiên, trước mọi ồn ào, anh cho biết chuyện không có gì và giữ im lặng.

Theo Helino


Minh Hằng

NSND Anh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.