Bị "bóc phốt" PR mỹ phẩm kém chất lượng, Phạm Hương dằn mặt cộng đồng mạng là "những đứa dơ bẩn"

Phạm Hương đã dùng những lời lẽ khá nặng để đáp trả lại cư dân mạng "bóc phốt" chuyện cô quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng.

Phạm Hương đã dùng những lời lẽ khá nặng để đáp trả lại cư dân mạng "bóc phốt" chuyện cô quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng.

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ lại bị "réo tên" trên các diễn đàn "tám" chuyện showbiz với lý do quảng cáo cho mỹ phẩm kém chất lượng.

Cụ thể, Phạm Hương đã đăng bài lên Instagram cá nhân chia sẻ cảm nhận sau khi trải nghiệm loại kem dưỡng này. Tuy nhiên, dân mạng đã phát hiện loại kem mà Phạm Hương quảng cáo bị Bộ Y tế cảnh báo không nên sử dụng do chưa được cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm, giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm. 

Không lâu sau khi bị "bóc phốt", Phạm Hương đã đăng tải trên story Instagram lời nhắn "dằn mặt", cho rằng những người này ghen ăn tức ở với mình. Thậm chí cô còn sử dụng những ngôn từ khá nặng nề.

Bị bóc phốt PR mỹ phẩm kém chất lượng, Phạm Hương dằn mặt cộng đồng mạng là những đứa dơ bẩn-1

"Chắc cũng có những đứa dơ bẩn quen rồi nhỉ? Cứ ở đấy mà ghen ăn tức ở đi nha... Ghê tởm!", Phạm Hương viết.

Sau khi đăng dòng trạng thái "cực gắt" này, Phạm Hương còn chia sẻ thêm: "Cứ sống lương thiện, trời cao ắt tự có an bài".

Bị bóc phốt PR mỹ phẩm kém chất lượng, Phạm Hương dằn mặt cộng đồng mạng là những đứa dơ bẩn-2

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-boc-phot-pr-my-pham-kem-chat-luong-pham-huong-dan-mat-cong-dong-mang-la-nhung-dua-do-ban-222020211213021615.htm

sao Việt

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.