Bị ca sĩ Khánh Loan khởi kiện đòi bồi thường 300 triệu đồng, Vân Sơn lần đầu lên tiếng

Sau nhiều ngày ồn ào bị khởi kiện, tố chưa trả lương nhân viên, Vân Sơn có những chia sẻ chính thức.

Sau nhiều ngày ồn ào bị khởi kiện, tố chưa trả lương nhân viên, Vân Sơn có những chia sẻ chính thức.

Sau một thời gian im lặng trước những ồn ào như bị tố nợ lương nhân viên hay bị ca sĩ Khánh Loan khởi kiện, danh hài Vân Sơn chính thức có những chia sẻ thẳng thắn trước những vấn đề có liên quan đến nhà hát The V Show.

Chưa từng quen biết, gặp gỡ ca sĩ Khánh Loan

Sau khi tổ chức liveshow Đong đầy nỗi nhớ vào ngày 28/7 tại sân khấu The V Show gặp nhiều trục trặc, nữ ca sĩ Khánh Loan quyết định khởi kiện đơn vị cho thuê địa điểm, cụ thể là nhà hát của Vân Sơn.

Tuy nhiên, nam danh hài cho biết, ca sĩ Khánh Loan chỉ thuê nhà hát The V Show 2 buổi để tổ chức đêm diễn chứ không phải trong 2 ngày.

“Khánh Loan thuê 2 buổi: ngày 27/7/2018 (từ 14h đến 18h) và ngày 28/7/2018 (từ 20h đến 23h30).

Tuy nhiên, vì hiểu rõ tính chất công việc của việc dàn dựng một show diễn, nên nhà hát tạo điều kiện tối đa cho ê kíp của Khánh Loan vào sử dụng sân khấu từ 15h ngày 28/7/2018 (sớm hơn 5 tiếng nhưng không thu thêm phí)” – nam danh hài nhấn mạnh.

Trước lời tố của Khánh Loan rằng nhà hát không cho ê kíp của nữ ca sĩ treo đèn chùm giữa sân khấu, Vân Sơn cho biết, ê kíp của Khánh Loan mang đèn chùm to và nặng đến trước giờ diễn chỉ 1 tiếng đồng hồ nên để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ, nhân viên nhà hát mới từ chối và đây cũng là lý do xảy ra mâu thuẫn, khiến nhân viên bị Khánh Loan đuổi ra ngoài.

Bị ca sĩ Khánh Loan khởi kiện đòi bồi thường 300 triệu đồng, Vân Sơn lần đầu lên tiếng - Ảnh 1.

Ồn ào Khánh Loan khởi kiện Vân Sơn, đòi bồi thường 300 triệu đồng gây xôn xao thời gian qua.

Trong khi đó, việc Khánh Loan mang nước suối vào nhà hát được Vân Sơn cho biết là vi phạm hợp đồng bởi đây là quy định chung của nhà hát.

Nam danh hài cũng nói thêm, Khánh Loan chia sẻ cô thấy bất ổn trong khâu chuẩn bị nên không bán vé đại trà, từ đó dẫn đến thất thu là đang cố tình đổ trách nhiệm cho nhà hát.

“Thực tế, bất kể nghệ sĩ nào làm show, việc bán vé cũng phải diễn ra trước đó rất nhiều ngày, nên không thể có việc chỉ trong 2 ngày tại nhà hát The V show mà ảnh hưởng đến việc bán vé chương trình của Khánh Loan.

Tôi xin xác nhận một lần nữa, tôi chưa từng quen biết ca sĩ Khánh Loan và chưa bao giờ biết ca sĩ Khánh Loan là ai.

Tôi cũng chưa từng gặp Khánh Loan ngoài đời, duy nhất chỉ một lần nghe và trả lời điện thoại của cô ấy, mọi việc liên quan đến hợp đồng và thực hiện hợp đồng đều do bộ phận chức năng của công ty thực hiện.

Do đó, ca sĩ Khánh Loan cho rằng tôi không thực hiện đúng hợp đồng là thông tin trái sự thật, không có lý do nào để lôi một cá nhân Vân Sơn lên trên truyền thông và mạng xã hội.

Hành vi này đã và đang xâm hại nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của tôi”- nam nghệ sĩ khẳng định.

Anh cũng nói thêm, ca sĩ Khánh Loan khởi kiện yêu cầu The V Show bồi thường 300 triệu đồng là vô căn cứ, vì toàn bộ các thỏa thuận của hợp đồng đã được phía nhà hát thực hiện đúng.

Tiếp thu ý kiến của ca sĩ Ánh Tuyết

Vân Sơn cho biết, anh gặp ca sĩ Ánh Tuyết lần đầu tiên tại nhà hát khi nữ ca sĩ đến ký hợp đồng thuê đại điểm làm show.

Khi được Ánh Tuyết nhờ xin phép cho đêm diễn, nam danh hài từ chối vì show diễn này không do nhà hát anh thực hiện mà chỉ đóng vai trò cho thuê địa điểm tổ chức.

Chia sẻ với phóng viên , danh hài Vân Sơn lấy làm tiếc nếu ca sĩ Ánh Tuyết có trải nghiệm không tốt tại nhà hát cả anh. Nam danh hài cũng xin phép được tiếp thu ý kiến của ca sĩ Ánh Tuyết.

Xem xét khởi kiện nhân viên kế toán cũ

Trước những lùm xùm trong việc chậm trả lương cho nhân viên sau khi người này nghỉ việc, phóng viên cũng hỏi thêm nghệ sĩ Vân Sơn vấn đề này. Được biết, chị Kim Oanh nguyên là kế toán trưởng của công ty The V Show từ tháng 3/2017 và nghỉ việc vào đầu tháng 4/2018.

Sau khi chị Oanh nghỉ việc, công ty luôn có thiện chí thanh toán các khoản lương giữa chị Oanh và công ty.

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, chị Oanh vẫn chưa hoàn thành, chưa bàn giao các công việc, chứng từ, tiền bạc liên quan trực tiếp đến chức danh kế toán của mình trước khi nghỉ việc nên công ty chưa thể thanh toán số lương những ngày làm việc chị Oanh chưa lãnh.

Bị ca sĩ Khánh Loan khởi kiện đòi bồi thường 300 triệu đồng, Vân Sơn lần đầu lên tiếng - Ảnh 2.

Danh hài Vân Sơn

Công ty có yêu cầu chị Oanh hoàn thành các phần việc thuộc phạm vi trách nhiệm của mình như: Báo cáo thuế năm 2017 và quý 1/2018, đối chiếu công nợ liên quan đến việc thất thoát 5 triệu đồng tiền thu bán vé nhưng đến hiện tại, chị Oanh vẫn chưa cung cấp lại hóa đơn, giấy tờ nhưng liên tục đòi công ty phải thanh toán lương.

Vân Sơn cũng nhận lỗi khi công ty trách nhiệm hữu hạn Trung tâm Vân Sơn (Nhà Bè) nộp thuế trễ. Lý giải cho điều này, anh cho biết vì hai vợ chồng không thường xuyên ở Việt Nam nên khó có thể quán xuyến được hết nhân viên, dẫn đến tình trạng nhân viên không báo cáo giấy thuế cho ban giám đốc.

“Tôi xin khẳng định một lần nữa: Tôi sẵn sàng tiếp thu những ý kiến mang tính đóng góp, xây dựng. Tôi chia sẻ vì muốn khán giả hiểu rõ và khách quan hơn về những ồn ào thời gian qua” - danh hài Vân Sơn nhấn mạnh.

theo VTC 


ca sĩ Khánh Loan

Vân Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.