Bị chê chân bẩn vẫn vô tư leo lên giường, Khánh My đáp trả khiến cư dân mạng bẽ bàng

Khánh My cho biết, gót chân của cô là gót son, ngôi xuống máu sẽ dồn nhiều hơn cộng với việc chỉnh màu ảnh dẫn đến hiểu lầm.

Khánh My cho biết, gót chân của cô là gót son, ngôi xuống máu sẽ dồn nhiều hơn cộng với việc chỉnh màu ảnh dẫn đến hiểu lầm.

Hôm qua, Khánh My đã đăng trên facebook lẫn instagram loạt ảnh diện nội y khoe những đường cong gợi cảm trong phòng riêng của mình. Tuy nhiên, "mỹ nhân Sài thành" lại bị bắt bẻ để chân bẩn leo lên giường vô tư chụp ảnh.

Cách đây ít phút, Khánh My đã có sự đáp trả trước lời chê bai của cư dân mạng. Người đẹp cho biết gót chân mình là gót chân son nên khi ngồi xuống, máu sẽ dồn lại và đỏ hơn, cộng với việc chỉnh màu cho ảnh dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Bị chê chân bẩn vẫn vô tư leo lên giường, Khánh My đáp trả khiến cư dân mạng bẽ bàng-1

Bị chê chân bẩn vẫn vô tư leo lên giường, Khánh My đáp trả khiến cư dân mạng bẽ bàng-2

Khánh My phản pháo khi bị chê ở dơ, để chân bẩn lên giường

Khánh My viết:

"Vụ gì vậy ta?

Bận quá nên mới vô Instagram đọc comment.

Nói bàn chân mình không rửa?

Gì vậy trời mới tắm xong leo lên chụp liền trời ơi. Cái lý do là gót chân My là gót son mọi người ơi. Làm ơn nhìn kỹ rồi nói.

Ngồi xuống máu nó dồn lại nó đỏ hơn rồi chỉnh màu Instargram sáng tối nên nó thế.

Khổ ghê à.

Không bao giờ không rửa chân mà lên giường nhé. Haha.

Tấm cuối là chụp cùng lúc đó các thánh soi".

Bị chê chân bẩn vẫn vô tư leo lên giường, Khánh My đáp trả khiến cư dân mạng bẽ bàng-3

"Mĩ nhân Sài thành" đăng tải thêm một hình ảnh khác chụp cùng thời điểm để anti-fan so sánh

Đi kèm với lời phản pháo, Khánh My chia sẻ thêm hình ảnh chứng minh lời cô nói là sự thật. Trong đó, có cả hình ảnh cô đối chất với anti-fan một cách thẳng thắn nhưng lịch sự.
 


Theo NLĐ

 


Khánh My


Tại sao bị 'chê' nhưng giá quảng cáo trong chương trình Táo quân vẫn cao ngất ngưởng nhiều năm nay?
Các nhãn hàng muốn quảng cáo trong chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 với thời lượng 10 giây sẽ phải bỏ ra số tiền 323 triệu, 30 giây là 646 triệu đồng. Mức giá "bạc tỷ một phút" này cho thấy sức hút của chương trình Táo quân đối với các nhãn hàng không hề thuyên giảm, mặc dù sau mỗi năm, luôn có nhiều "lời ra tiếng vào" về chương trình.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.