Bị chê đẹp mà không lấy chồng đại gia giống Lan Khuê, Kỳ Hân nổi đóa đáp trả cực "gắt"

Không ngần ngại trước lời chê bai, Kỳ Hân thẳng thừng trả treo: "Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả bà cô già tâm tốt?".

Không ngần ngại trước lời chê bai, Kỳ Hân thẳng thừng trả treo: "Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả bà cô già tâm tốt?".

Mặc dù đã rời xa showbiz kể từ sau khi kết hôn nhưng cuộc sống của Kỳ Hân vẫn luôn được dư luận quan tâm đặc biệt. Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Mạc Hồng Quân chia sẻ hình ảnh xưa cũ của mình trong bộ váy trắng, tóc dài cùng dòng tâm niệm "Chẳng món nợ nào khó trả bằng món nợ ân tình". Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được nhiều lượt quan tâm và bày tỏ cảm xúc từ cư dân mạng. 

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen có cánh, Kỳ Hân vẫn tiếp tục bị antifan chê bai nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ: "Đấy là còn qua phẫu thuật rồi mà vẫn còn xấu vậy mà cả nhà, gương mặt quá chi là phổ thông như bao cô gái khác ngoài đời chứ không có nét xinh gì cả!" Đến khi bị mỉa mai: ""Người đẹp như này mà không kiếm nổi tấm chồng như Lan Khuê" bà xã Mạc Hồng Quân mới không nhịn được mà đáp trả cực "gắt" rằng: "Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả bà cô già tâm tốt?".

Bị chê đẹp mà không lấy chồng đại gia giống Lan Khuê, Kỳ Hân nổi đóa đáp trả cực gắt-1
Kỳ Hân không ngần ngại đáp trả antifan khi bị chê không biết chọn chồng

Bị chê đẹp mà không lấy chồng đại gia giống Lan Khuê, Kỳ Hân nổi đóa đáp trả cực gắt-2
Sau khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn nhiều lần nhận được "gạch đá" từ dư luận

Bị chê đẹp mà không lấy chồng đại gia giống Lan Khuê, Kỳ Hân nổi đóa đáp trả cực gắt-3
Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh được gọi tên thân mật là bé Củ Tỏi

 

Theo Helino


Kỳ Hân

lấy chồng đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.