Bị chê phản cảm ở "Nhanh như chớp", Vân Trang đáp trả: "Cắt 3 tiếng còn 1 tiếng, toàn dựng hình bạn nên mới vô duyên thế này!"

Nhận hàng tá gạch đá ở chương trình "Nhanh như chớp", Vân Trang cho biết cô là nạn nhân vì đã bị cắt xén hình ảnh một cách thô bạo.

Nhận hàng tá gạch đá ở chương trình "Nhanh như chớp", Vân Trang cho biết cô là nạn nhân vì đã bị cắt xén hình ảnh một cách thô bạo.

Lần đầu tham gia chương trình truyền hình Nhanh như chớp mùa 2 năm 2019, Vân Trang đã ăn hàng tá gạch đá vì loạt biểu hiện phấn khích bị cho là "quá lố". Nhiều khán giả cho rằng Vân Trang liên tục nhắc bài đồng đội một cách lộ liễu, đồng thời cô nàng cũng có những phát ngôn đốp chát, không được nhẹ nhàng, lịch sự như Phạm Quỳnh Anh - Thu Thủy - Ưng Hoàng Phúc - Gil Lê.

Vân Trang nhắc bài lộ liễu tại "Nhanh như chớp" khiến khán giả khó chịu.

Bị chỉ trích nặng nề, Vân Trang đã chính thức lên tiếng đáp trả. Thông qua Facebook cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ rằng cô đã quá ngây thơ khi tin tưởng ekip sản xuất. Những gì cô thể hiện ở Nhanh như chớp là vì muốn khuấy động không khí cho chương trình. Đến khi cắt dựng và phát sóng, ekip đã cố tình đưa những đoạn làm lố phản cảm nhất của cô vào để câu view.

Bị chê phản cảm ở Nhanh như chớp, Vân Trang đáp trả: Cắt 3 tiếng còn 1 tiếng, toàn dựng hình bạn nên mới vô duyên thế này!-1Bị chê phản cảm ở Nhanh như chớp, Vân Trang đáp trả: Cắt 3 tiếng còn 1 tiếng, toàn dựng hình bạn nên mới vô duyên thế này!-2


Vân Trang chia sẻ: "Quay 3 tiếng cắt còn 1 tiếng, trả lời 15 phút dựng ra còn 3 phút, ai hiểu là sẽ hiểu, không hiểu thì là không hiểu rồi. Chỉ tội bạn là bạn hết mình để có đủ hình cho chương trình dựng. Đúng là hồi nhận đội bạn thấy bạn hơi lạc quẻ vì nghề của bạn khác, bạn không thể đứng trên sân khấu 1 mình, luôn luôn phải có bạn diễn để quăng bắt mà không ai cùng lĩnh vực của bạn chơi với bạn. Chỉ có mỗi MC nên toàn thấy MC tung hứng với bạn. Nhưng bạn vẫn được động viên rằng chương trình vui là chính nha chị, chị đừng quá nghiêm túc nha, phải phản ứng phản kháng lại mọi lúc, phải chặt chém đồng đội nha, im ắng quá là không biết dựng hình gì luôn đó".

Bị chê phản cảm ở Nhanh như chớp, Vân Trang đáp trả: Cắt 3 tiếng còn 1 tiếng, toàn dựng hình bạn nên mới vô duyên thế này!-3


"Ai biểu bạn ngây thơ tin thiệt. Khổ nỗi, có lẽ chương trình không có hình dựng thiệt nên toàn dựng hình bạn mà không dựng hình đủ của mọi người mới thành ra bạn vô duyên thế này. Chứ hôm thi ấy, công bằng và vui vẻ lắm cho cả người chơi và khán giả tại trường quay! Cái sai của bạn khi bạn quyết định chơi là coi như bạn bán thân mình cho chương trình đó vì bạn phải ký vào cái hợp đồng ghi rõ "không nói xấu chương trình" với 1 khoản thù lao thỏa thuận ghi trong tờ giấy. Bạn không được trả thêm bất cứ khoản nào nếu bạn chiến thắng, nếu bạn hết mình và kể cả khi bạn có PR cho chương trình. Bất lợi hoàn toàn cho mình và thắng lợi hoàn toàn thuộc về họ".

Bị chê phản cảm ở Nhanh như chớp, Vân Trang đáp trả: Cắt 3 tiếng còn 1 tiếng, toàn dựng hình bạn nên mới vô duyên thế này!-4Bị chê phản cảm ở Nhanh như chớp, Vân Trang đáp trả: Cắt 3 tiếng còn 1 tiếng, toàn dựng hình bạn nên mới vô duyên thế này!-5


Bên cạnh đó, Vân Trang cũng lên tiếng khẳng định rằng ekip sản xuất Nhanh như chớp không hề bảo vệ cô khi vụ ồn ào, bị chỉ trích nổ ra. Vân Trang cũng đặt câu hỏi rằng có phải chăng ekip sản xuất Nhanh như chớp đã cố tình dàn dựng, cắt ghép để mang câu chuyện của cô ra làm trò PR cho chương trình.

Theo Helino


Vân Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.