Bị dân mạng chỉ trích bạc tình, cuộc sống của người đàn ông khiến Mai Phương làm mẹ đơn thân giờ thế nào?

Phùng Ngọc Huy là diễn viên truyền hình ăn khách một thời. Ngọc Huy từng góp mặt trong bộ phim "Cổng mặt trời" gắn liền với thanh xuân cả một thế hệ.

Phùng Ngọc Huy là diễn viên truyền hình ăn khách một thời. Ngọc Huy từng góp mặt trong bộ phim "Cổng mặt trời" gắn liền với thanh xuân cả một thế hệ.

Ngay sau khi thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối được tiết lộ, cư dân mạng bắt đầu tìm hiểu mọi ngóc ngách đời tư của cô. Và tất nhiên, người bị lọt vào tầm ngắm không ai khác chính là người đàn ông khiến Mai Phương chấp nhận sinh con và làm mẹ đơn thân, ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy. Nhiều cư dân mạng đã "tấn công" trang cá nhân của Phùng Ngọc Huy. Họ dùng nhiều lời lẽ không hay để thoá mạ, chỉ trích Phùng Ngọc Huy phụ tình, bỏ rơi mẹ con Mai Phương khiến nữ diễn viên rơi vào cảnh khốn đốn như hiện tại.

Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, sao Việt

Trước tình cảnh bất đắc dĩ này, Phùng Ngọc Huy đã phải tạm khóa trang cá nhân và chuyển sang chế độ bạn bè. Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân cũng đã lên tiếng minh oan cho tình cũ của bạn thân rằng: "Ba của Lavie đang ở Mỹ và có vấn đề giấy tờ nên hiện không về được. Mà bạn ấy cũng không có khả năng. Thiệt khổ". Động thái "tag" tên Phùng Ngọc Huy vào mỗi dòng trạng thái về Mai Phương của Ốc Thanh Vân cũng phần nào cho thấy nam ca sĩ thực lòng quan tâm tới mẹ con gái mình, hoàn toàn không như lời mắng chửi của cư dân mạng.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian 3 năm yêu nhau. Nam diễn viên cũng là cha của con gái Mai Phương, bé Lavie (Phùng Thiên Như). Mai Phương từng chia sẻ với giới truyền thông, thời gian mang thai, chính cô là người quyết định giữ lại đứa bé và chấp nhận cuộc sống khó khăn, không cần Phùng Ngọc Huy chu cấp vì biết cuộc sống của nam diễn viên cũng không mấy dư dả. Tuy nhiên, Mai Phương chưa từng đề cập đến lí do cả hai chia tay. Cô chỉ nói đơn giản rằng: “Khi chia tay, tôi chỉ quan niệm nếu không đủ duyên đủ nợ để đi tiếp thì giải thoát cho nhau”.

Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, sao Việt

Nam diễn viên, ca sĩ này vẫn đang cố gắng phát triển sự nghiệp ở Mỹ

Sau khi chia tay Mai Phương, sự nghiệp của Phùng Ngọc Huy cũng có dấu hiệu đi xuống. Nam diễn viên quyết định sang Mỹ tìm kiếm cơ hội mới. Kể từ đó, dư luận không thấy anh chia sẻ bất kì điều gì trên trang cá nhân ngoài những cuộc vui ở trời Tây.

Phùng Ngọc Huy vẫn chạy show khá đều đặn. Thi thoảng, anh đăng ảnh hội ngộ các đồng nghiệp ở Việt Nam sang Mỹ lưu diễn. Nhiều nguồn tin cho biết, hiện tại, cuộc sống của nam diễn viên cũng chỉ ở mức trung bình, không quá khá giả. Phùng Ngọc Huy cũng chưa có thêm bất kì mối quan hệ tình cảm nào công khai kể từ khi chia tay Mai Phương.

Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, sao Việt

Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, sao Việt

Phùng Ngọc Huy không chia sẻ quá nhiều về đời tư trên trang cá nhân. Hiện tại,
anh cũng đã chuyển sang chế độ bạn bè ở facebook cá nhân.

Từ khi chia tay, Mai Phương không yêu cầu bạn trai cũ chu cấp mà tự cáng đáng hoàn toàn việc nuôi nấng, chăm sóc con. Họ vẫn là bạn bè, thường xuyên trao đổi, trò chuyện về con gái chung.

Chúng tôi đã liên hệ với Phùng Ngọc Huy để tìm hiểu thêm thông tin về anh và việc có trở về Việt Nam chăm sóc con gái, phụ giúp bạn gái cũ là Mai Phương nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Theo NLĐ


diễn viê Mai Phương

Mai Phương

Phùng Ngọc Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.