Bị dân mạng nói 'não tàn', diễn viên Trà My vẫn khẳng định không sinh con là một việc làm giúp ích cho xã hội

Ngoài Thân Thúy Hà còn nhiều cư dân mạng không đồng tình với quan điểm không đẻ con của diễn viên 'Thương nhớ ở ai' - Trà My.

Ngoài Thân Thúy Hà còn nhiều cư dân mạng không đồng tình với quan điểm không đẻ con của diễn viên 'Thương nhớ ở ai' - Trà My.

Đi ngược với quan điểm của số đông, diễn viên Trà My từng chia sẻ bản thân sẽ không đẻ con. Một trong những lý lẽ cô đưa ra là: "Mình chỉ thấy một đứa trẻ sinh ra là cả một vấn đề nghiêm trọng cho xã hội! Một con người từ khi sinh ra đến khi chết sẽ dùng cả tấn thức ăn, thải cả tấn rác và dùng chung khí quyển với cả tỷ người còn lại trên trái đất! Không đẻ là tốt nhất!".

Bị dân mạng nói não tàn, diễn viên Trà My vẫn khẳng định không sinh con là một việc làm giúp ích cho xã hội-1

Diễn viên Trà My khẳng định rằng "Không đẻ là tốt nhất".


Trước quan điểm này, diễn viên Thân Thúy Hà đã lên tiếng phản bác lại. "Bà mẹ hai con" này cho rằng, Trà My dị hợm, ích kỉ, muốn gây sốc nhưng lại chưa tìm được cách khôn ngoan. Ngay sau đó, Trà My cũng đáp trả lại lời chỉ trích của đàn chị.

Sau đó, cô vẫn khẳng định điều mình nói là đúng: "Xin lỗi nếu quan điểm “không đẻ là tốt nhất” của mình có làm cho người khác cảm thấy ích kỉ, dị hợm, gây sốc, hay theo lời một số cư dân mạng thì mình đang làm chuyện ruồi bu (mặc dù mình chưa hiểu làm chuyện ruồi bu nghĩa là gì), hoặc thậm chí là “não tàn”...

Nhưng nói thật nhé, khi nhìn vào cảnh cả biển người như này thì mình xin khẳng định lại là quyết định không sinh con của mình đang góp phần có ích cho xã hội này thì có!

Theo mình, văn minh là kiểm soát được đời mình muốn gì chứ không phải cả xã hội thế nào mình cũng phải như thế! Chúng ta là những con người có nhận thức, không phải những con cừu! Ok?".

Bị dân mạng nói não tàn, diễn viên Trà My vẫn khẳng định không sinh con là một việc làm giúp ích cho xã hội-2

Bị nhiều người chỉ trích, Trà My vẫn cho rằng quan điểm của mình là đúng.


sinh con

Diễn viên Trà My


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.