Bị đồn cưới chạy bầu, Lan Khuê đanh thép phản pháo: "Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi"

Lan Khuê không giấu nổi sự bức xúc khi nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang thai vì mặc trang phục suông rộng trong chuyến du lịch ở châu Âu cùng vị hôn phu.

Lan Khuê không giấu nổi sự bức xúc khi nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang thai vì mặc trang phục suông rộng trong chuyến du lịch ở châu Âu cùng vị hôn phu.

Trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh kéo dài, Lan Khuê đã có chuyến du lịch châu Âu với vị hôn phu John Tuấn Nguyễn. Trên Facebook cá nhân, người đẹp liên tục cập nhật những khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến đi và thu hút đông đáo sự chú ý.

Đặc biệt, việc Lan Khuê thường xuyên diện những trang phục suông rộng thay vì các bộ cánh ôm sát khoe vóc dáng như trước đây khiến nhiều dân mạng cảm thấy "bất thường".

Từ đó, khá đông người hâm mộ đặt nghi vấn Lan Khuê đang mang thai và đám cưới của cô vào đầu tháng 10 là "cưới chạy bầu".

Trước sự bàn tán, Lan Khuê đã đăng tải chia sẻ khá bức xúc nói về vấn đề này. ".

Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha. Hãy sáng tạo một cách tích cực và đáng yêu hơn nào. Yêu thương" - người đẹp viết. 

Phía dưới phần bình luận, dân mạng không giấu nổi sự thích thú trước cách phản pháo đầy thẳng thắn của Lan Khuê.

Lan Khuê thường xuyên mặc đồ suông rộng làm dấy lên nghi vấn mang bầu.

Bị đồn cưới chạy bầu, Lan Khuê đanh thép phản pháo: Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi - Ảnh 2.

Tuy nhiên người đẹp đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này.

theo Helino

 


sao Việt

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.