Bị đồn quay lại với Phan Thành, Midu nói không hối hận vì đã yêu thiếu gia và tình cảm là chuyện khó nói trước

Sau rất nhiều đồn đoán thì Midu cũng đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cũ - người cũ.

Sau rất nhiều đồn đoán thì Midu cũng đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cũ - người cũ.

Đã 4 năm kể từ ngày Phan Thành và Midu đường ai nấy đi vì scandals Phan Thành qua lại với "tiểu tam" Thuý Vi. Gần đây, cả Phan Thành và Midu đều úp mở, bóng gió về nỗi nhớ và sự cô đơn. Vì vậy, dân mạng không ngừng "đẩy thuyền" và mong chờ cả hai sẽ tái hợp trong tương lai gần.

Về phía Phan Thành, chàng thiếu gia không ít lần chia sẻ những status tâm trạng như "cả một trời thương nhớ",  "Làm gì cũng phải suy nghĩ cho thật kĩ, để sau này sẽ không phải hối hận với lựa chọn của mình". Còn với Midu thì mới đây, khi xuất hiện trong vai trò khách mời tại một chương trình, cô nàng đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cũ, người cũ.

Bị đồn quay lại với Phan Thành, Midu nói không hối hận vì đã yêu thiếu gia và tình cảm là chuyện khó nói trước-1

Trong quá khứ, Midu và Phan Thành từng đính hôn và thậm chí còn sắp tổ chức đám cưới

Bị đồn quay lại với Phan Thành, Midu nói không hối hận vì đã yêu thiếu gia và tình cảm là chuyện khó nói trước-2

Phan Thành bóng gió ai vậy ta?

Midu cho biết chưa khi nào mất niềm tin vào tình yêu bởi với cô đó là một phần quan trọng của cuộc sống. Cô cũng không oán trách hay giận hờn tình cũ bởi nghĩ đơn giản đã "hết duyên".

"Trong quá khứ, tôi đã từng chọn lựa yêu một người, chấp nhận đánh đổi, hy sinh để yêu hết lòng. Tôi có được khoảng thời gian tốt đẹp với người đó. Nếu nói tôi hối hận khi tôi quen anh thì hơi hèn. Dù là con gái, tôi vẫn không có những suy nghĩ hèn như vậy. Tôi là kiểu người nếu gặp cú sốc về tình cảm sẽ dành thời gian suy nghĩ, nhìn nhận lại bản thân chứ không khóc, không buồn cũng không giận dỗi" - Midu tâm sự.

Bị đồn quay lại với Phan Thành, Midu nói không hối hận vì đã yêu thiếu gia và tình cảm là chuyện khó nói trước-3

Midu không nghĩ đến chuyện quay lại với người cũ

"Tôi không nghĩ đến chuyện quay lại với người cũ nhưng cũng không muốn khẳng định hay phủ định bất cứ điều gì bởi tình cảm là thứ không thể nói trước được", cô nàng chia sẻ thêm.

Ngoài ra, Midu cũng bật mí mình sẽ thích một chàng trai có tâm hồn đẹp dù anh ta có nhiều tiền hay không. Cô nàng muốn ở cạnh người mang lại cho mình niềm vui và sự thoải mái.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bi-don-quay-lai-voi-phan-thanh-midu-noi-khong-hoi-han-vi-da-yeu-thieu-gia-va-tinh-cam-la-chuyen-kho-noi-truoc-220193011153310423.htm

Phan Thành

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.