Bị Linh Chi tố "thua Lâm Vinh Hải về mọi mặt", Hiền Sến bình tĩnh đáp trả bằng cách này

Không cần chua ngoa phản pháo bạn gái mới của bạn thân cũ, Hiền Sến chỉ cần làm điều này là đủ để Linh Chi "bẽ mặt" rồi.

Không cần chua ngoa phản pháo bạn gái mới của bạn thân cũ, Hiền Sến chỉ cần làm điều này là đủ để Linh Chi "bẽ mặt" rồi.

Sinh nhật tuổi 30 của Lý Phương Châu vừa diễn ra hôm qua. Nhân vật không thể thiếu được trong sự kiện này chính là nam vũ công Đặng Minh Hiền. Điều thú vị là, Hiền Sến đã khiến người hâm mộ bất ngờ với cách kỉ niệm sinh nhật bạn gái không thể giản đơn và ngọt ngào hơn.

Bữa tiệc không có những món quà xa xỉ hay tổ chức hoành tráng, Hiền Sến mời Lý Phương Châu và con gái Kì Kì ra nhà hàng và tặng cô một chiếc bánh gato nhỏ. Chia sẻ bức ảnh mẹ con Lý Phương Châu đang âu yếm hôn nhau, Hiền Sến viết: "Cô ấy chỉ cần có vậy thôi đó".

Bị Linh Chi tố thua Lâm Vinh Hải về mọi mặt, Hiền Sến bình tĩnh đáp trả bằng cách này-1

Chỉ bằng một câu nói, Hiền Sến không chỉ thể hiện tình yêu sâu sắc của mình mà còn gián tiếp thể hiện sự ngưỡng mộ, trân trọng dành cho Lý Phương Châu khi cô thuộc tuýp phụ nữ giản dị, không màng vật chất, không thích phô trương. 

Bị Linh Chi tố thua Lâm Vinh Hải về mọi mặt, Hiền Sến bình tĩnh đáp trả bằng cách này-2Bị Linh Chi tố thua Lâm Vinh Hải về mọi mặt, Hiền Sến bình tĩnh đáp trả bằng cách này-3

Thời gian trước, Linh Chi không ngừng công kích Hiền Sến là "kẻ chẳng ra gì" "lăng nhăng cả làng dancer đều biết" hay "thua kém Lâm Vinh Hải về mọi mặt". Nhưng chỉ qua những hành động nhỏ nhặt này, Hiền Sến đã cho thấy cô là sự lựa chọn đúng đắn của Lý Phương Châu.

Theo Helino


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.