Bị mỉa mai rẻ tiền, não ngắn vì phát ngôn 'nhan sắc quyết định tất cả', Ngọc Trinh phản ứng ra sao?

Phát ngôn mới đây của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng tranh cãi. Một số người cho rằng đàn ông sẽ không thích lấy phụ nữ đẹp, não ngắn làm vợ.

Phát ngôn mới đây của Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng tranh cãi. Một số người cho rằng đàn ông sẽ không thích lấy phụ nữ đẹp, não ngắn làm vợ.

Dù tạm dừng sử dụng facebook nhưng trên instagram, Ngọc Trinh vẫn thường xuyên đăng ảnh cùng với những suy nghĩ của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh mặc như không mặc trên trang cá nhân. Tuy nhiên, dòng trạng thái đính kèm bức ảnh của cô lại được chú ý hơn. Cụ thể, Ngọc Trinh viết: "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc. Thế nên đừng để bất cứ thứ gì cản trở việc xinh đẹp của bạn".

Bị mỉa mai rẻ tiền, não ngắn vì phát ngôn nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh phản ứng ra sao?-1

Phát ngôn gây chú ý của Ngọc Trinh: "Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc".

Ngay dưới bài viết, nhiều khán giả không đồng tình với quan điểm của Ngọc Trinh: "Nhan sắc hỗ trợ bạn nhưng không quyết định tất cả. Chẳng ai muốn lấy một cô gái não ngắn về làm vợ cả", "Nhan sắc không quyết định tất cả đâu chị, chẳng qua chị sống trong cuộc sống màu hồng mới thấy thế thôi"; "Nhan sắc rồi cũng sẽ tàn phai theo năm tháng, chỉ có những người con gái có nhân cách và đức hạnh mới được yêu thương thôi", "Mình không biết có ê-kíp nào đảm nhận việc đăng bài lên mạng xã hội cho Ngọc Trinh hay không? Nhưng nếu không và đây thực sự là suy nghĩ của bạn thì xin lỗi, đây chính là lý do dù bạn có khoác lên người bộ đồ hay phụ kiện thương hiệu xa xỉ, bạn vẫn thực sự rẻ tiền", "Thế người không có nhan sắc thì sao? Thế giới này có bao nhiêu người xinh đẹp, chỉ cần họ xinh đẹp trong mắt người họ quan tâm là được"....

Bị mỉa mai rẻ tiền, não ngắn vì phát ngôn nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh phản ứng ra sao?-2Bị mỉa mai rẻ tiền, não ngắn vì phát ngôn nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh phản ứng ra sao?-3Bị mỉa mai rẻ tiền, não ngắn vì phát ngôn nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh phản ứng ra sao?-4Bị mỉa mai rẻ tiền, não ngắn vì phát ngôn nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh phản ứng ra sao?-5

Ngọc Trinh nhận hàng loạt chỉ trích của cư dân mạng vì phát ngôn của mình

Bên cạnh đó, có người bênh Ngọc Trinh khi người đẹp bị chê não ngắn: "Chị Trinh chỉ là phải cố gắng xinh đẹp để có được hạnh phúc thôi mà. Chẳng nhẽ bạn không mong bản thân được xinh đẹp hả? Xinh đẹp có gì sai hả? Còn về tri thức hay tâm hồn như bạn nói thì quan điểm của Trinh không hề nhắc tời đồng nghĩa với việc chị ấy không có ý nói chỉ cần có nhan sắc là có tất cả. Ý chị ấy là con gái không nên bỏ bê bản thân mình, thay vì đối xử tệ với bản thân mà phải chăm chút cho bản thân xinh đẹp nhất có thể. Như vậy mới có thể vui vẻ và sống cuộc đời như một công chúa. Não ngắn theo bạn là như thế nào? Hay chính bạn cũng là người dập khuôn trong suy nghĩ của mình".

Trước những lời chỉ trích của dân mạng, Ngọc Trinh không đáp trả gắt. Cô tiếp tục chia sẻ quan điểm mới của mình: "Phụ nữ phải khắc cốt ghi tâm rằng, trên đời này chỉ nên tin 2 thứ, 1 là bản thân mình, 2 là tiền của mình làm ra. Đàn bà có tiền sẽ có tiếng nói, sẽ có tự tin, sẽ có quyền rạng rỡ, đó mới chính là thứ khiến bản thân hạnh phúc, tự do tự tại, cũng là điều khiến đàn ông cả đời không thể khinh thường, chán chê!". Qua phát ngôn này, phải chăng Ngọc Trinh ngầm khẳng định rằng mình là người tự kiếm ra tiền chứ không hề "não ngắn", phụ thuộc vào đàn ông?

Bị mỉa mai rẻ tiền, não ngắn vì phát ngôn nhan sắc quyết định tất cả, Ngọc Trinh phản ứng ra sao?-6

Ngọc Trinh cho rằng đàn bà có tiền là có tiếng nói, tự tin.

 

Theo Công lý & xã hội


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.