Bị Nathan Lee nói là "cặn bã, xấu xa", Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ làm 1 chuyện chưa từng có tiền lệ trong showbiz

Chia sẻ của Cao Thái Sơn khiến nhiều người tò mò.

Hôm nay có vẻ là một ngày livestream không mệt mỏi của Nathan Lee khi anh liên tục tâm tình cùng mọi người trên trang cá nhân.

Ngay sau khi nhận phải những lời tấn công trên mạng xã hội của Nathan Lee dành cho mình, Cao Thái Sơn đã có phản ứng chính thức.

Bị Nathan Lee nói là cặn bã, xấu xa, Cao Thái Sơn tuyên bố sẽ làm 1 chuyện chưa từng có tiền lệ trong showbiz-1Anh tuyên bố: "Sẽ là một tiền lệ đầu tiên của showbiz mà chưa ai làm, Cao Thái Sơn sẽ làm. Cả nhà chờ hóng tin nhé. Quân tử nhất ngôn, đã nói là làm".

Trước đó, trong livestream của mình, khi nói về bài đăng của Cao Thái Sơn, Nathan Lee mỉa mai rằng viết bao nhiêu lần vẫn sai chính tả và không ngần ngại nói người đồng nghiệp của mình "stupid".

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng nói về việc Cao Thái Sơn chia sẻ các bài đăng về anh: "Cao Thái Sơn nhờ bạn bè chia sẻ những bài sai sự thật về anh. Em sống làm sao mà nhờ họ share thông tin sai lệch về anh mà họ lại nói với anh. Nhưng em nói những câu rất ***, như nợ tiền bên Pháp trốn về Việt Nam. Em rất là cặn bã, xấu xa và dơ bẩn".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nathan-lee-noi-la-can-ba-xau-xa-cao-thai-son-tuyen-bo-se-lam-1-chuyen-chua-tung-co-tien-le-trong-showbiz-162212304223413256.htm

Nathan Lee

Cao Thái Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.