Bị nghi nằm trong đường dây bán dâm của "tú ông" Lục Triều Vỹ, Dương Hoàng Yến bức xúc ra mặt

Dương Hoàng Yến phẫn nộ ra mặt khi bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm toàn người đẹp Vbiz đang gây xôn xao suốt mấy ngày qua.

Ồn ào triệt phá đường dây bán dâm toàn người đẹp, Hoa hậu của "tú ông" Lục Triều Vỹ suốt mấy ngày qua đã gây "chấn động" khắp showbiz Việt. Rất nhiều người tò mò muốn biết được danh sách tên những người đẹp Vbiz nằm trong đường dây tình - tiền ngàn đô này. Được biết, 3 trong số họ đã bị bắt tại trận vào chiều 12/7 vừa qua.

Cho tới mới đây nhất, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến bất ngờ trở thành cái tên thu hút đông đảo sự chú ý khi bị 1 dân mạng hoài nghi nằm trong đường dây mua bán dâm của "tú ông" Lục Triều Vỹ. Cụ thể, khi Dương Hoàng Yến chia sẻ loạt ảnh bikini nóng bỏng lên MXH, người này bất ngờ để lại câu hỏi nghi vấn: "Em có nằm trong đường dây của Lục Triều Vỹ không em?"

Bị nghi nằm trong đường dây bán dâm của tú ông Lục Triều Vỹ, Dương Hoàng Yến bức xúc ra mặt-1

Dương Hoàng Yến vừa tung loạt ảnh bikini vô cùng nóng bỏng.

Bị nghi nằm trong đường dây bán dâm của tú ông Lục Triều Vỹ, Dương Hoàng Yến bức xúc ra mặt-2

Bị nghi nằm trong đường dây bán dâm của tú ông Lục Triều Vỹ, Dương Hoàng Yến bức xúc ra mặt-3

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Dương Hoàng Yến vẫn "ghi điểm" bởi body nhỏ nhắn, chuẩn chỉnh. Tuy nhiên ngay khi đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc, cô lại bị một netizen bình luận kém duyên

Bị nghi nằm trong đường dây bán dâm của tú ông Lục Triều Vỹ, Dương Hoàng Yến bức xúc ra mặt-4

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì Dương Hoàng Yến bỗng chốc bị 1 dân mạng tỏ ý nghi ngờ nằm trong đường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ.

Ban đầu Dương Hoàng Yến tỏ ra khó hiểu nên đã để lại thắc mắc bằng những dấu chấm hỏi. Thế nhưng ngay sau khi được khán giả giải thích rằng người này ý đang muốn nói về chuyện mua bán dâm, Dương Hoàng Yến lập tức tỏ rõ thái độ vô cùng bức xúc. 

Trước bình luận khiếm nhã trên, Dương Hoàng Yến "tag" hẳn tên người hỏi và gay gắt đáp trả: "Sao phải làm facebook ảo làm anh hùng bàn phím rồi đi comment (bình luận) mất lịch sự như thế này? Làm người tử tế đi bạn ơi!". 

Bị nghi nằm trong đường dây bán dâm của tú ông Lục Triều Vỹ, Dương Hoàng Yến bức xúc ra mặt-5

Dương Hoàng Yến rất bức xúc khi nhận được câu hỏi khiếm nhã.

Phản ứng của Dương Hoàng Yến hiện đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Những bình luận khiếm nhã với mục đích xấu như trên cần được lên án vì có thể làm ảnh hưởng không nhỏ tới danh dự và hình ảnh của người nổi tiếng. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-nghi-nam-trong-duong-day-ban-dam-cua-tu-ong-luc-trieu-vy-duong-hoang-yen-buc-xuc-ra-mat-22020177123136615.htm

Lục Triều Vỹ

Dương Hoàng Yến

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.