Bị nghi thiên vị Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam, Thanh Hằng nói gì?

Thanh Hằng chia sẻ về chiến thắng của Hoa hậu Kỳ Duyên tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024.

Thanh Hằng tham dự đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 với vai trò giám khảo. Cô đồng hành với cuộc thi suốt hai tháng qua, trải qua nhiều ngày quay truyền hình thực tế thâu đêm cùng các thí sinh.

Bị nghi thiên vị Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam, Thanh Hằng nói gì?-1Đảm nhận vai trò giám khảo, Thanh Hằng chia sẻ cô không dành riêng tình cảm cho bất kỳ cá nhân thí sinh nào, mà chấm dựa trên những tiêu chí ban tổ chức đưa ra từ đầu.

Trên ghế “nóng”, khi được MC hỏi về tiêu chí chấm điểm, Thanh Hằng nói cô không dành riêng tình cảm cho bất kỳ cá nhân thí sinh nào, mà chấm dựa trên những tiêu chí ban tổ chức đưa ra từ đầu. Cô cùng các giám khảo còn lại tìm kiếm những người đẹp có tư duy, sáng tạo, hiểu biết cùng trái tim ấm, có thể truyền cảm hứng cho xã hội, cũng như có những dự án mang đến giá trị cho cộng đồng.

Thanh Hằng cũng nói thêm, cô may mắn được đồng hành với các thí sinh từ những ngày đầu, nên nhìn rõ họ ở những gì nguyên bản nhất. Cô nhận xét các thí sinh đã trưởng thành hơn rất nhiều sau 2 tháng rèn luyện tại Miss Universe Vietnam 2024. 

Kết thúc hành trình 2 tháng làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2024, Thanh Hằng bộc bạch: “Vai trò giám khảo trông rất ‘ngầu’ nhưng cũng đầy áp lực vì số phận, danh hiệu của một ai đó được quyết định bởi ban giám khảo. Vì vậy phải thật công tâm, sáng suốt và có lúc trải qua những màn ‘thót tim’.

Miss Universe Vietnam 2024 được tổ chức với tư duy và cách thức mới, tuy có sự việc ‘trên trời rớt xuống’ nhưng mọi thứ diễn ra ở chương trình khiến tôi thấy vui vì mình được là một phần của nó. Tôi thích MUV 2024 vì vẻ đẹp đã được bồi dưỡng và đào sâu, đi vào chi tiết cụ thể kèm hành động. Đặc biệt hơn nữa là những hành động đó được dành cho cộng đồng, xã hội”.

Bị nghi thiên vị Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam, Thanh Hằng nói gì?-2Chia sẻ về Tân Hoa hậu, Thanh Hằng nói: "Kỳ Duyên đã chứng minh được với khán giả là bạn ấy xứng đáng với ngôi vị cao nhất".

Chia sẻ về chiến thắng của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Thanh Hằng nói: "Kỳ Duyên đã có đêm thi chung kết bùng nổ. Trong quá trình thi, Duyên có phần bị áp lực và chưa hòa nhập được hành trình mới này.

Sau những buổi học và nghe những lời đóng góp của ban giám khảo, ban tổ chức, Duyên đã điều chỉnh và đáp ứng được những tiêu chí mà chương trình tìm kiếm. Kỳ Duyên đã chứng minh được với khán giả là bạn ấy xứng đáng với ngôi vị cao nhất". 

Bước ra từ giải thưởng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2002, Thanh Hằng hoạt động showbiz với vai trò người mẫu chuyên nghiệp và nhanh chóng trở thành gương mặt hàng đầu của làng thời trang. Cô còn được biết đến là một diễn viên với nhiều dự án ăn khách.

Hơn một thập kỷ qua, Thanh Hằng cũng thường xuyên phủ sóng trong loạt chương trình thực tế ăn khách với nhiều vai trò như giám khảo, host, huấn luyện viên. Năm 2019, cô làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bi-nghi-thien-vi-ky-duyen-tai-miss-universe-vietnam-thanh-hang-noi-gi-ar896139.html

Miss Universe Vietnam

Nguyễn Cao Kỳ Duyên


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.