Bị NTK tố mang đồ đi mượn cho người khác mặc mà không xin phép, Hoa hậu Diễm Hương giải thích ra sao?

NTK Lê Ngọc Lâm vừa lên tiếng tố Diễm Hương khi anh phát hiện sáng tạo của mình đã bị Hoa hậu cho người thân quen chụp ảnh mà không hề được thông báo.

NTK Lê Ngọc Lâm vừa lên tiếng tố Diễm Hương khi anh phát hiện sáng tạo của mình đã bị Hoa hậu cho người thân quen chụp ảnh mà không hề được thông báo.

Trong showbiz, mối quan hệ giữa các nhà thiết kế và giới ngôi sao tuy là cộng sinh nhưng cũng chẳng ít những rắc rối thị phi. Câu chuyện gần đây nhất là một điển hình về lối ứng xử chưa khéo của các nhân vật liên hệ mật thiết với nhau dẫn đến đề tài buôn chuyện hấp dẫn cho quần chúng xung quanh.

Chả là, vào dịp đầu tháng 8, Hoa hậu Diễm Hương  có mượn bên NTK Lê Ngọc Lâm một chiếc đầm vàng trong BST mới nhất nhằm tham dự sự kiện tại Tp.HCM. Mọi sự sẽ chẳng có gì rối rắm nếu như NTK trẻ không ngỡ ngàng khi phát hiện ra bộ đầm đó được diện bởi một nhân vật lạ huơ lạ hoắc chẳng phải khách hàng mà cũng không nằm trong mạng lưới showbiz. Dò hỏi ra thì Lê Ngọc Lâm mới vỡ lẽ ra rằng người mặc thành quả của anh vốn là bạn thân của Hoa hậu Diễm Hương, và tất nhiên nàng Hậu đã cho nhân vật thứ 3 mượn lại mà hoàn toàn chưa có sự đồng ý của chủ nhân thực sự.

Ngay lập tức, NTK Lê Ngọc Lâm đã lên tiếng tố Hoa hậu Diễm Hương trên trang cá nhân và nhận được nhiều phản hồi từ một số nhân vật trong ngành giải trí.

 Bị NTK tố mang đồ đi mượn cho người khác mặc mà không xin phép, Hoa hậu Diễm Hương giải thích ra sao?-1
Dòng chia sẻ tố Hoa hậu Diễm Hương tự ý cho mượn lại trang phục của NTK Lê Ngọc Lâm nhận được khá nhiều sự quan tâm.

 Bị NTK tố mang đồ đi mượn cho người khác mặc mà không xin phép, Hoa hậu Diễm Hương giải thích ra sao?-2
Hoa hậu thế giới người Việt mượn chiếc đầm này để diện đến một sự kiện vào đầu tháng 8.

Bị NTK tố mang đồ đi mượn cho người khác mặc mà không xin phép, Hoa hậu Diễm Hương giải thích ra sao?-3


Và rồi, hình ảnh một nữ nhân xa lạ mặc thiết kế của mình đã khiến Lê Ngọc Lâm sửng sốt. Anh rất thất vọng trước hành động vô ý của Hoa hậu Diễm Hương.

Bị NTK tố mang đồ đi mượn cho người khác mặc mà không xin phép, Hoa hậu Diễm Hương giải thích ra sao?-4


Qua những phản hồi qua lại với người đẹp Hàu Phương hay MC Phí Linh thì có thể nhận thấy rằng, điều làm NTK Lê Ngọc Lâm cảm thấy tức giận là bởi động thái thiếu tôn trọng sản phẩm.

Bị NTK tố mang đồ đi mượn cho người khác mặc mà không xin phép, Hoa hậu Diễm Hương giải thích ra sao?-5


Bên cạnh đó, có khá nhiều ý kiến mỉa mai lối hành xử kém sang của Hoa hậu Diễm Hương.

Bị NTK tố mang đồ đi mượn cho người khác mặc mà không xin phép, Hoa hậu Diễm Hương giải thích ra sao?-6
Ngay dưới dòng trạng thái đầy oán trách đó đã xuất hiện lời giải thích của Hoa hậu Diễm Hương. Theo đó thì quả có chuyện người bạn của cô rất thích sáng tạo của NTK Lê Ngọc Lâm nhưng mặc không vừa nên chỉ... chụp hình kỷ niệm. Tuy đã có lời lẽ xoa dịu nhưng phản hồi của nàng Hậu này vẫn không được sự đồng thuận của NTK trẻ.

 

Bị NTK tố mang đồ đi mượn cho người khác mặc mà không xin phép, Hoa hậu Diễm Hương giải thích ra sao?-7
Được biết đây là scandal đầu tiên của Hoa hậu Diễm Hương sau một thời gian "ở ẩn" bởi loạt biến cố như vụ ly hôn đình đám với đại gia lớn tuổi hay bị cấm biểu diễn nghệ thuật, cãi nhau lớn tiếng với mẹ ruột... trong mắt công chúng thì Diễm Hương là một người đẹp có đời tư phức tạp và hạn chế về tri thức.

Bị NTK tố mang đồ đi mượn cho người khác mặc mà không xin phép, Hoa hậu Diễm Hương giải thích ra sao?-8


Trong khi đó, Lê Ngọc Lâm là NTK đang lên với những BST được đông đảo giới mộ điệu yêu thích. Show diễn gần đây nhất của anh với sự góp mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên đã tạo nên tiếng vang, đặc biệt khi cả ekip phải nỗ lực đến cùng trong điều kiện mưa gió trắc trở. Anh cũng nổi tiếng là người hòa nhã và kiệm lời, khá kín tiếng mặc dù cộng tác với không ít nhân vật thanh thế trong giới giải trí.

Theo Helino


NTK Lê Ngọc Lâm

Diễm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.