Bị sử dụng hình ảnh trái phép quảng cáo cho thuốc lợi sữa, Thu Minh bật khóc vì bức xúc

Trước hành động sử dụng trái phép hình ảnh của một nhãn hàng, Thu Minh đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Trước hành động sử dụng trái phép hình ảnh của một nhãn hàng, Thu Minh đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.

Thông tin ca sĩ Thu Minh   bị sử dụng hình ảnh trái phép được chính cộng đồng fan phát hiện. Theo đó, một người hâm mộ gây chú ý khi tố cáo một nhãn hàng để ghép hình ảnh Thu Minh vào sản phẩm thuốc lợi sữa rồi chạy quảng cáo liên tục trong thời gian dài. Ngay khi biết tin, đông đảo dân mạng đã để lại bình luận yêu cầu trang này gỡ bỏ bài viết vì hành động này ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của giọng ca "Đường cong".

Mới đây trên trang chính thức, Thu Minh đã lên tiếng thể hiện quan điểm về vụ việc. Ngoài lời khẳng định không hề liên quan đến nhãn hàng cũng như sản phẩm thuốc lợi sữa đang được quảng cáo mạnh mẽ trên mạng xã hội, Thu Minh tiết lộ cô đã yêu cầu luật sư của mình làm việc với các bên liên quan để tìm hiểu rõ thực hư và giải quyết. Theo nữ ca sĩ, cô bị ảnh hưởng tâm lý đến mức bật khóc. Do bản thân cũng là một người mẹ nên việc bị sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo thuốc lợi sữa khiến Thu Minh vô cùng bất bình.

Thu Minh bị sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo thuốc lợi sữa.

Nguyên văn chia sẻ của Thu Minh:

Sáng thức dậy khi được gửi những hình ảnh, thông tin này Minh đã bật khóc ngon lành. Tức và ức. Đây không đơn giản là 1 trường hợp sử dụng hình ảnh bất hợp pháp Minh như bình thường mà đã vi phạm vào thứ quan trọng nhất đời Minh: Tình mẫu tử. Tại sao người ta lại đem những thành quả tự nhiên trong những tháng ngày nhọc nhằn vắt sữa cho con của tôi để đem ra quảng cáo cho một sản phẩm mà bản thân tôi còn chưa biết đến nói chi là đem ra để kêu gọi các bà mẹ sử dụng. Đã có những nhãn hàng đề nghị với số tiền lớn để tôi quảng bá các sản phẩm thực phẩm cho bà mẹ trẻ em nhưng tôi vẫn rất cân nhắc vì điều này đối với tôi là thật sự thiêng liêng và quan trọng bởi hơn ai hết. Tôi hiểu rõ mình và tâm tư của những người mẹ nên tôi không có gan để hi sinh sức khoẻ của con cái mình hay những bà mẹ em bé khác vì những sản phẩm chưa được kiểm chứng. Vậy mà hôm nay, tên tôi bị đem ra sử dụng một cách bất hợp pháp, bất nhân như thế này...

Tôi - Vũ Thu Minh khẳng định: Những thông tin được đưa ra trong các bức hình dưới đây là không chính xác và tôi chưa bao giờ biết đến sản phẩm này huống chi là nhận lời quảng bá cho nhãn hàng trà lợi sữa này. Luật sư của chúng tôi sẽ làm việc với những bên liên quan để làm ra lẽ sự việc này. Tôi mong rằng các bà mẹ hãy share thông tin này giúp Minh để tránh những trường hợp vì nghĩ rằng Minh sử dụng mà sử dụng theo để rồi gặp những hậu quả không mong muốn thì Minh không thể chịu trách nhiệm nổi, tội Minh lắm!

Theo Helinno


sao Việt

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.