Bị tung tin đồn bỏ đi để lại tờ đăng ký kết hôn cho Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng dọa sẽ tìm đến 'tận ổ'

Diễn viên Cát Phượng vô cùng bức xúc khi có kẻ tung tin đồn cô bỏ đi, để lại tờ giấy đăng ký kết hôn cho Kiều Minh Tuấn.

Diễn viên Cát Phượng vô cùng bức xúc khi có kẻ tung tin đồn cô bỏ đi, để lại tờ giấy đăng ký kết hôn cho Kiều Minh Tuấn.

Thời gian gần đây, tin đồn Cát Phượng chia tay với Kiều Minh Tuấn khiến dân mạng xôn xao. Thậm chí, đến con trai của Cát Phượng cũng hoang mang hỏi mẹ về thông tin này.

Cát Phượng nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay. Cô khẳng định với fans mối quan hệ của mình và chồng vẫn bình thường. Thậm chí, Kiều Minh Tuấn còn rủ Cát Phượng đi du lịch ở Đà Lạt.

Tuy nhiên, mới đây vẫn có kẻ tung tin đồn rằng vì không giữ được Kiều Minh Tuấn nên Cát Phượng đã để lại tờ đăng ký kết hôn cùng loạt tâm sự chia tay.

 

Cát Phượng bị tung tin đồn bỏ đi, để lại tờ đăng ký kết hôn và loạt tâm sự chia tay.

Trước tin đồn này, nữ diễn viên khá bức xúc và chia sẻ trên trang cá nhân: "Phật Trời ơi! Cát tui muốn đột quỵ má ơi, để lại tờ đăng ký kết hôn nữa mới ghê. Mà tờ giấy kết hôn nó ghép mới ghê. Ròi không lẽ mấy sấp đó là tui ngồi viết tay những lời tâm sự chia tay. Thời buổi mà còn viết tay tâm sự mà tâm sự chia tay là sao. Ha ha. Mấy tờ giấy kịch bản tui viết mà nó nghĩ ra được là tờ giấy kết hôn rồi để lại tâm sự chia tay mới ghê. Nhắn nhủ nhẹ, nếu còn tiếp tục xàm xí, nhảm nhí để tụi bây trục lợi trên sự hoang mang của khán giả thì cô Cát này xin hứa sẽ tìm đến tận ổ của tụi bây đấy".

Cát Phượng cảnh cáo kẻ tung tin đồn nhảm.

 

Sau khi đọc được chia sẻ của Cát Phượng, nhiều sao Việt cũng bình luận. Diễn viên Kinh Quốc chia sẻ: "Lộn ruột luôn". Nghệ sĩ Hồng Vân thì tiết lộ cũng từng bị tin đồn như Cát Phượng.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, sao Việt

Loạt sao Việt cũng bình luận ở dưới dòng chia sẻ của Cát Phượng.

 

Theo NLĐ


Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.