Bích Phương tiết lộ: 'Nếu không làm ca sĩ tôi sẽ là công nhân mỏ'

Muốn làm hướng dẫn viên nhưng hát người ta không hiểu gì, sau đó nghĩ đi làm công nhân mỏ nhưng tôi không đào than mà chỉ hát thôi", Bích Phương hài hước.

Muốn làm hướng dẫn viên nhưng hát người ta không hiểu gì, sau đó nghĩ đi làm công nhân mỏ nhưng tôi không đào than mà chỉ hát thôi", Bích Phương hài hước.

Được biết đến là nữ ca sĩ "lầy lội" bậc nhất showbiz Việt cùng với lối kể chuyện "mặn mà" cùng phong cách tưng tửng, Bích Phương thu hút sự chú ý và nhận được tình cảm yêu mến nồng nhiệt từ người hâm mộ.


Clip Bích Phương sẽ đi làm công nhân mỏ nếu không trở thành ca sĩ.


Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp sinh năm 1989 bất ngờ tiết lộ nghề nghiệp cô từng yêu thích cũng như ngã rẽ mới nếu như không đến với con đường ca hát. Theo những gì Bích Phương lý giải, do quê quán ở Quảng Ninh - đất Mỏ nên nếu không trở thành ca sĩ, cô sẽ làm việc trong một mỏ than.

"Hồi xưa các bạn học nghệ thuật ra có đầu vào làm trong các mỏ than chuyên đi thi văn nghệ. Người Quảng Ninh rất yêu văn nghệ và ở mỏ than mỗi năm đều có cuộc thi của tập đoàn than", Bích Phương lý giải. 

Sau lời chia sẻ thật thà, nữ ca sĩ khẳng định chân tay cô quá nhỏ và yếu nên không thể làm công việc đào mỏ. "Ngày xưa khi vẫn còn bé, mơ ước của tôi là làm hướng dẫn viên du lịch để đi giới thiệu các hang động ở Vịnh Hạ Long cho du khách quốc tế vì bố mẹ tôi làm khách sạn. Khi lớn hơn một chút tôi lại thích hát, mà làm hướng dẫn viên hát người ta chẳng hiểu gì; hoặc đi làm công nhân mỏ nhưng sẽ không đào than mà chỉ hát thôi. Tuy nhiên số phận rui rủi thế nào tôi trở thành ca sĩ", cô nàng hài hước cho hay. 

 

Bích Phương sẽ làm nhân viên mỏ than nếu không thành ca sĩ.

Theo VietNamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.