Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?

Một lần nữa, Nancy (MOMOLAND) tiếp tục trở thành cái tên "gây bão" với antifan.

Mạng xã hội Twitter hiện tại đang bùng nổ với thông tin Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh lúc đang thay đồ biểu diễn.

Tài khoản đăng tải cho biết đã chụp được ảnh nhạy cảm của Nancy ở hậu trường sự kiện âm nhạc AAA 2019 diễn ra tại Việt Nam, khiến cho không chỉ người hâm mộ của MOMOLAND mà cộng đồng fan Kpop nói chung vô cùng phẫn nộ. Tin tức này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-1Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-2

Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-3
Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-4

Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-5

Hàng loạt dòng tweet yêu cầu không được lan truyền ảnh nhạy cảm của Nancy nổ ra khắp Twitter.

Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-6
Một tài khoản yêu cầu công ty chủ quản MLD phải có hành động pháp lý đối với những antifan lan truyền ảnh nhạy cảm của Nancy.

Tuy nhiên điều đáng nói là tài khoản đăng tải loạt ảnh nhạy cảm của Nancy có cái tên rất "tiếng Việt" khiến cho không ít người vô cùng bức xúc và đặt câu hỏi về việc ban tổ chức AAA 2019 quản lý quá lỏng lẻo, để người ngoài đột nhập vào hậu trường "tác nghiệp" một cách quá dễ dàng.

Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-7


Hiện tại, fan của MOMOLAND đang tích cực đẩy mạnh hashtag #OurRainbowNancy nhằm cổ vũ Nancy sau cú sốc này, đồng thời yêu cầu các fan không lan truyền ảnh nhạy cảm của Nancy vì nữ thần tượng đã vướng phải quá nhiều lùm xùm ngay từ thuở ra mắt.

Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-8Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-9Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-10Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-11
Loạt ảnh xinh đẹp của Nancy tại AAA 2019 diễn ra hồi năm 2019.


Trước đó không lâu, MOMOLAND cũng gặp một tình huống khiến nhiều người tức giận khi một người đàn ông thủ dâm ngay tại buổi fanmeeting của nhóm. Thậm chí có fan còn nghe thấy nhiều người hỏi những câu hỏi hết sức nhạy cảm về MOMOLAND. Một số người còn vô ý thức đến mức đổ cả bia xuống sàn địa điểm tổ chức buổi fanmeeting.

Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-12
Biến căng: Nancy (MOMOLAND) bị lộ ảnh nhạy cảm khi đang thay đồ biểu diễn, là do fan Việt chụp lén?-13

Đã không ít lần MOMOLAND gặp phải những tình huống trớ trêu khiến fan vô cùng bức xúc.

Trước đây, MOMOLAND hay Nancy đã để xảy ra rất nhiều vụ lùm xùm, hay tranh cãi về nhân cách, tuy nhiên việc antifan ngày một quá đáng với các nữ idol là một điều không thể chấp nhận. Hiện tại, fan vẫn đang yêu cầu MLD nhanh chóng có những hành động pháp lý nhằm đòi lại công bằng cho các cô gái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-cang-nancy-momoland-bi-lo-anh-nhay-cam-khi-dang-thay-do-bieu-dien-la-do-fan-viet-chup-len-162211001143029281.htm

Nancy

ảnh nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.