Biệt thự mới sang trọng của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng

Vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng sắp chuyển sang sống ở ngôi nhà mới. Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến giọng ca "Nắm lấy tay anh".

Vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng sắp chuyển sang sống ở ngôi nhà mới. Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến giọng ca "Nắm lấy tay anh".

Vợ nam ca sĩ Tuấn Hưng, Thu Hương, vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong ngôi nhà mới của hai vợ chồng. Sau thời gian sửa sang, thiết kế, gia đình hiện chỉ chờ ngày dọn về ở hẳn.

Biệt thự mới sang trọng của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng-1Biệt thự mới của gia đình Tuấn Hưng. Không gian phòng khách rộng rãi và hiện đại.

“Còn 15 ngày nữa thôi là được về tổ ấm mới, mong chờ từng ngày”, cô chia sẻ. Tuấn Hưng nói lời cảm ơn tới vợ: “Dù vất vả cực khổ đến đâu đi nữa thì hai vợ chồng luôn hạnh phúc. Bố hạnh phúc lắm khi mẹ luôn cùng cam cộng khổ với bố để có được công trình này”.

Tổ ấm mới của Tuấn Hưng có diện tích khá rộng, được thiết kế với không gian thoáng và mang phong cách hiện đại châu Âu. Mỗi phòng ở đều được thiết kế theo gu riêng. Ảnh của hai vợ chồng được đặt tại trung tâm phòng khách cùng phòng ngủ.

Biệt thự mới sang trọng của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng-2Một góc trong biệt thự. Tổ ấm mới của vợ chồng Tuấn Hưng được khen là sang trọng.

Trước đó, gia đình Tuấn Hưng – Thu Hương sống ở một căn hộ cao cấp nằm ở trung tâm Hà Nội. Sau vài năm ở chung cư cao cấp, hai vợ chồng quyết định chuyển sang sống ở biệt thự. Tổ ấm mới nằm trong tổ hợp biệt thự sang và có vị trí đẹp tại Hà Nội.

Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Tuấn Hưng và bà xã. Nữ ca sĩ Bảo Anh viết: “Đẹp quá, chúc mừng anh chị”. BTV Quang Minh xuýt xoa: “Siêu đẹp, chúc mừng hai vợ chồng”. Nhạc sĩ Nguyễn Quốc Thuận, Nguyễn Khắc Việt, ca sĩ Mỹ Dung cũng dành nhiều lời khen đến tổ ấm sang trọng mới của Tuấn Hưng.

Biệt thự mới sang trọng của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng-3Khu vệ sinh sang trọng và phòng ở của bé Su Hào, con trai lớn.

Đây là tin vui thứ hai của gia đình Tuấn Hưng trong những ngày đầu năm. Hồi tháng 1, hai vợ chồng tiết lộ sắp đón thêm thành viên mới. Trước đó, họ đã có một bé trai và một bé gái.

Vợ Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương sinh năm 1991. Tháng 4/2014, hai người kết hôn. Nam ca sĩ cho biết bản thân bớt "nóng tính" và "ngựa hoang" hơn kể từ khi lập gia đình.

Biệt thự mới sang trọng của vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng-4Phòng ngủ rộng và thoáng của hai vợ chồng. Phòng ngủ cho các bé được thiết kế với màu sắc trẻ trung hơn.

Theo Zing 


Tuấn Hưng


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.