Bình An được nữ đại gia già khen 'mãnh liệt' trên giường

Những cảnh nóng giữa Bình An và bạn diễn lớn tuổi trong phim "Những cô gái trong thành phố" có thể nói là khá táo bạo trên màn ảnh nhỏ.

Những cảnh nóng giữa Bình An và bạn diễn lớn tuổi trong phim "Những cô gái trong thành phố" có thể nói là khá táo bạo trên màn ảnh nhỏ.

Thấy Xuân bị mất hàng, Tùng chủ động muốn giúp đỡ người tình với một điều kiện: "Xuân phải tin tưởng Tùng cơ". Xuân đã để Tùng quản lý một cửa hàng. Bù lại, Tùng cũng không thể cảm ơn suông, mà phải lên giường với chị ta.

Sau một đêm ân ái, Xuân tỏ ra rất thỏa mãn và nói với Tùng rằng, nếu anh cứ "mãnh liệt" trên giường như thế thì cô khó mà bỏ được anh.

Bình An được nữ đại gia già khen mãnh liệt trên giường-1

Bình An được nữ đại gia già khen mãnh liệt trên giường-2

Không còn ngại ngần như lần đầu tiên ngủ với nhau, Tùng tỏ ra vui vẻ với lời khen của Xuân. Anh dần lộ rõ bản chất "đào mỏ" khi thành công moi tiền của người tình già và ngang nhiên cặp kè, mặc kệ ánh mắt chế giễu của bạn bè.

Biết Tùng đang tìm phòng trọ, Xuân liền năn nỉ muốn bồ trẻ ở nhà mình luôn. Tùng có chút đắn đo nhưng đã đồng ý ở tạm đây một thời gian.

Bình An được nữ đại gia già khen mãnh liệt trên giường-3

Bình An được nữ đại gia già khen mãnh liệt trên giường-4

Những cảnh nóng giữa trai nghèo tên Tùng và nữ đại gia lớn tuổi Hoài Xuân trong phim Những cô gái trong thành phố có thể nói là khá táo bạo trên màn ảnh nhỏ. 

Nhiều khán giả đang rất tò mò liệu về cuối phim, mối quan hệ giữa Tùng và Xuân sẽ ra sao. Liệu nữ đại gia sẽ hành xử thế nào khi phát hiện bồ trẻ lợi dụng mình?

Theo Vietnamnet


Diễn viên Bình An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.