Bình An úp mở đã chia tay Á hậu Phương Nga do áp lực từ dư luận?

Á hậu Phương Nga

Sau khi vướng phải nghi vấn hẹn hò, cả diễn viên Bình An và Á hậu Việt Nam chọn cách im lặng và né tránh về tin đồn này. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Bình An lại chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng về tình yêu làm rộ nên nghi vấn cả hai đã chia tay nhau. 

Cụ thể, nam diễn viên Bình An chia sẻ ca khúc Sao cũng được và đặc biệt nhấn mạnh vào câu hát: "Có lẽ điều tệ nhất là mất em". Bên cạnh đó, Bình An còn viết một dòng trạng thái khác với nội dung u buồn: "That's not the reason" (Tạm dịch: Đó không phải là lý do).

Bình An úp mở đã chia tay Á hậu Phương Nga do áp lực từ dư luận?-1

Dòng trạng thái buồn bã của Bình An trên trang cá nhân. 

Với động thái mới từ Bình An, nhiều người hâm mộ nghi ngờ rằng cặp đôi này đã vướng phải áp lực lớn dư luận nên đã dẫn đến việc "đường ai, nấy đi".

Bình An úp mở đã chia tay Á hậu Phương Nga do áp lực từ dư luận?-2

Phải chăng do áp lực quá lớn từ dư luận cho nên cặp đôi đã chia tay?

Trước đó, trong nhiều cuộc gặp gỡ với truyền thông, Á hậu Bùi Phương Nga một mực từ chối về tin đồn hẹn hò với nam diễn viên điển trai Bình An. Chỉ sau khi nhận phải sự "tấn công" dồn dập, Bùi Phương Nga mới cho biết cô và nam diễn viên sinh năm 1993 có quen nhau. Cả hai gặp gỡ trong một cuộc thi mà Bình An làm giám khảo còn cô là một thí sinh. 

Bình An úp mở đã chia tay Á hậu Phương Nga do áp lực từ dư luận?-3

Bình An úp mở đã chia tay Á hậu Phương Nga do áp lực từ dư luận?-4

Bằng chứng Phương Nga và Bình An hẹn hò được tìm ra sau khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu.

 

Theo Khám Phá


Á hậu Phương Nga

Bình An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.