Bó tay với Hari Won: Hết nhầm Nam Em bị tai biến, giờ lại tưởng BB Trần nhập viện mà hỏi thăm như thật

"Thật sự gục ngã" - Đây là cảm xúc của Trấn Thành khi chứng kiến sự ngáo ngơ của vợ mình.

"Thật sự gục ngã" - Đây là cảm xúc của Trấn Thành khi chứng kiến sự ngáo ngơ của vợ mình.

Kể từ khi lấy nhau, vợ chồng Trấn Thành Hari Won cứ như cá gặp nước, ở bên cạnh nhau là không có lúc nào được bình yên, cuộc sống vợ chồng chẳng khác gì một bộ phim hài. Không đếm xuể số lần Trấn Thành và Hari Won bóc mẽ nhau ăn miếng trả miếng cho bàn dân thiên hạ thấy được sự ngáo ngơ và cuộc sống của cả 2 khi về chung một nhà. 

Có ông chồng như MC Trấn Thành thì làm sao mà Hari Won được một ngày bình yên cơ chứ. Nhưng chuyện gì cũng có cái cớ của nó, Hari Won ngáo ngơ, đãng trí và thường xuyên cho não nghỉ ngơi làm bạn bè xung quanh phải cạn lời thế này thì bảo sao người ta không "bóc phốt". 

Mới đây, Hari Won lại bỗng nhiên hốt hoảng nhắn tin hỏi thăm bệnh tình của BB Trần khi cô tưởng rằng BB Trần đang nằm viện. Tất cả chỉ tại Hari Won để tâm trí đi chơi hơi xa, BB là Bối Bối - tên con gái của bạn thân Trấn Thành. Thế nào mà vào não Hari Won lại dịch thành BB Trần...

Không ai khác, người đưa vụ này ra ngoài ánh sáng chính là Trấn Thành.

Một câu chuyện buồn về sự đãng trí của Hari Won, vào tay Trấn Thành lại là một câu chuyện hài.

Hình ảnh tin nhắn Hari Won hỏi thăm BB Trần như thật...

...trong khi BB Trần hoàn toàn khoẻ mạnh. Hari Won lại sai nhé!!

Hari Won lại tỏ ra là một người chị hết sức quan tâm tới người em trai, nhưng một lần nữa, Hari lại cho thấy sự sai trái của mình... Tốt bụng hỏi thăm, chỉ tiếc hỏi thăm nhầm đối tượng. Sau khi được BB Trần gửi cho đoạn hội thoại sai trái này, Trấn Thành không từ bỏ cơ hội "dìm hàng" vợ mình ngay được. 

Anh gục ngã trước sự ngáo ngơ của vợ mình.

Nếu ai có theo dõi Hari Won và Trấn Thành thì biết. Đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Hari Won nhầm ông nọ xọ bà kia như thế. Trước đây, câu chuyện Hari Won nhầm nhọt giữa nghệ sĩ Lê Nam bị tai biến thành Nam Em bị tai biến đã làm Hari Won bị đàn chị Việt Hương bóc mẽ trong hậu trường. 

Trấn Thành kể lại cuộc trò chuyện kỳ bí của Hariwon và Nam Em và cái kết bất ngờ!

Lê Nam bị tai biến. Hari Won nhắn tin hỏi thăm Lê Nam nhưng lại nhầm sang nhắn tin cho Nam Em. Nhưng kì dị thay, Nam Em nào có bị tai biến nhưng lại nhắn tin cảm ơn lời hỏi thăm của Hari Won như thật!! Ô kìa hai chị em nhà này, lại được cả đôi!! Được bà chị Hari Won đã lơ ngơ, lại gặp cô em Nam Em nữa thì đúng là một bộ đôi ngáo ngơ không để đâu cho hết của showbiz. 

Không biết sau Nam Em bị tai biến, BB Trần nhập viện, sẽ còn nghệ sĩ nào nhận được tin nhắn của Hari Won đây? Hỏi thăm rất thật tâm nhưng lại sai địa chỉ toàn tập.

Theo Helino


Trấn Thành

Nam Em

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.