Brad Pitt bị đồn quay lại với vợ cũ, Angelina Jolie tiếp tục nhận nuôi người con thứ 7?

Nguồn tin cho biết, ý định nhận thêm người con nuôi thứ 7 đã sớm hình thành trong suy nghĩ của Angelina Jolie từ lúc cô vẫn còn ở với Brad Pitt.

Nguồn tin cho biết, ý định nhận thêm người con nuôi thứ 7 đã sớm hình thành trong suy nghĩ của Angelina Jolie từ lúc cô vẫn còn ở với Brad Pitt.


Tờ Globe mới đây đưa tin, Angelina Jolie rất háo hức trong việc nhận nuôi đứa con thứ 7. Tuy nhiên, người đẹp sẽ chỉ hoàn thành mọi thủ tục nhận nuôi sau khi đạt được thỏa thuận về tiền bạc cũng như quyền nuôi con với Brad Pitt. 

Một nguồn tin cho hay, Angelina Jolie sẽ tạm thời ngưng công việc để ở nhà cùng đứa con nuôi mới giúp đứa trẻ sớm hòa nhập với các anh chị em khác. Việc tập trung cho việc nuôi dạy các con cũng giúp Angelina Jolie vơi bớt đi nỗi nhớ cậu con trai đầu tiên Maddox - người đang theo học ở Hàn Quốc. "Cô ấy đang bị mất phương hướng và có cảm giác cô đơn khi nghĩ tới việc các sẽ trưởng thành rồi rời đi", nguồn tin nói thêm.

Brad Pitt bị đồn quay lại với vợ cũ, Angelina Jolie tiếp tục nhận nuôi người con thứ 7?-1
Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết, ý định nhận thêm người con nuôi thứ 7 đã sớm hình thành trong suy nghĩ của Angelina Jolie từ lúc cô vẫn còn ở với Brad Pitt. Trong khi Angelina Jolie muốn có thêm con thì Brad Pitt lại cho rằng 6 người con là quá đủ, chính điều đó đã khiến hai bên không thể hòa hợp. 

Brad Pitt bị đồn quay lại với vợ cũ, Angelina Jolie tiếp tục nhận nuôi người con thứ 7?-2
Tuy nhiên, tờ GossipCop đã nhanh chóng cho rằng, những tin tức về Angelina Jolie được tờ Globe đưa ra là hoàn toàn vô căn cứ. Bởi trước đó, tờ này cũng từng đưa tin tức sai lệch về việc Angelina Jolie bắt các con mặc quần áo rẻ tiền rồi ăn thức ăn có hai cho sức khỏe. Tờ GossipCop cũng liên hệ với quản lý Angelina Jolie để xác nhận thông tin, người này cho hay nữ diễn viên hoàn toàn không có ý định nhận thêm con nuôi. 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/brad-pitt-bi-don-quay-lai-voi-vo-cu-angelina-jolie-tiep-tuc-nhan-nuoi-nguoi-con-thu-7-2220201910101051.htm

Angelina Jolie

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.