Brad Pitt lần đầu công khai hẹn hò nghiêm túc hậu ly dị Jolie, đàng gái kém 27 tuổi nhưng cặp đôi hoà hợp bất ngờ

Những người thân cận Brad Pitt cho biết người đẹp này là mối tình nghiêm túc đầu tiên kể từ khi nam diễn viên ly dị Angelina Jolie.

Brad Pitt và Ines de Ramon mới đây vừa kỷ niệm 1 năm tìm hiểu. Theo Pagesix, mối quan hệ giữa 2 người tiếp tục tiến lên một nấc mới. Nam diễn viên bắt đầu giới thiệu cô với tư cách "người yêu" khi gặp bạn bè. Nguồn tin thân cận của cặp sao cho biết: "Thật tuyệt vời khi thấy anh ấy đang sống tốt như vậy. Ines de Ramon khiến Brad Pitt rất hạnh phúc. Đây là cuộc tình nghiêm túc đầu tiên của anh ấy kể từ sau ly hôn".

Brad Pitt lần đầu công khai hẹn hò nghiêm túc hậu ly dị Jolie, đàng gái kém 27 tuổi nhưng cặp đôi hoà hợp bất ngờ-1
Brad Pitt và bạn gái kém 27 tuổi Ines de Ramon

Brad Pitt lộ ảnh hẹn hò Ines de Ramon từ tháng 11 năm ngoái khi cùng người đẹp đi xem hòa nhạc ở Los Angeles. Thời điểm đó, nguồn tin thân cận tiết lộ rằng cả hai quen qua một bạn chung và đã ở bên nhau được vài tháng. Khá nhiều người bất ngờ vì Ines de Ramon vốn không phải ngôi sao tại Hollywood, khác hẳn những chuyện tình trước đó của Brad Pitt. Người đẹp 32 tuổi làm nghề thiết kế trang sức ở Los Angeles, Mỹ. Trước khi yêu Brad Pitt, cô là vợ của nam diễn viên Paul Wesley trong 3 năm trước khi ly dị hồi tháng 9/2022.

Sau 1 năm hẹn hò, tình cảm giữa Brad Pitt và Ines de Ramon ngày càng tiến triển mạnh mẽ. Hồi đầu tháng 11, nam diễn viên cùng bạn gái công khai xuất hiện chung tại một sự kiện lớn ở Hollywood. Dù không cùng tạo dáng trên thảm đỏ, 2 người quấn quýt trong buổi tiệc và vui đùa với những đồng nghiệp nổi tiếng của Brad Pitt.

Brad Pitt lần đầu công khai hẹn hò nghiêm túc hậu ly dị Jolie, đàng gái kém 27 tuổi nhưng cặp đôi hoà hợp bất ngờ-2
Brad Pitt và Ines de Ramon lần đầu lộ tin hẹn hò từ tháng 11/2022

Brad Pitt lần đầu công khai hẹn hò nghiêm túc hậu ly dị Jolie, đàng gái kém 27 tuổi nhưng cặp đôi hoà hợp bất ngờ-3
Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon đi du lịch Mexico

Sau khi ly dị Angelina Jolie năm 2016, Brad Pitt nhiều lần bị đồn hẹn hò với các diễn viên, người mẫu. Tuy nhiên, anh luôn chọn cách im lặng và không lên tiếng về chuyện đời tư.

Theo Phụ Nữ Mới


Brad Pitt


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.