BTV Quang Minh tự cách ly, tình nguyện đóng quán ăn

Dù chẳng thể bước ra đến cửa nhà, nhưng BTV Quang Minh chia sẻ, anh đọc không sót một thông tin nào về tình hình Covid-19 đang quay trở lại ở các thành phố lớn.

BTV Quang Minh cho VietNamNet đã cùng gia đình tự cách ly sau khi trở về từ Đà Nẵng. Công việc còn dang dở, bao nhiêu bộn bề lo toan, anh cũng muốn lao ra đường, nhưng ngay sau khi có ca nhiễm số 416, gia đình anh ý thức tự cách ly, hạn chế tiếp xúc và dừng hết mọi hoạt động.

BTV Quang Minh tự cách ly, tình nguyện đóng quán ăn-1
BTV Quang Minh mong mọi người chia sẻ thông tin tích cực về dịch bệnh. 


Với kinh nghiệm cá nhân, BTV Quang Minh mong muốn những ngày này đọc được những thông tin tích cực từ phía nhiều người hơn là những thông tin tiêu cực.

"Thực sự cá nhân mình mong chờ những status tích cực hơn, các bài liên quan đến kêu gọi phòng ngừa, chung tay chống dịch, các bài chia sẻ về chuyến bay giải cứu người Việt Nam ở nước ngoài, những bài động viên tập thể y bác sỹ tại các tuyến đầu chống dịch, các bài về tinh thần tương thân, tương ái hỗ trợ, viện trợ, tài trợ và tặng thiết bị y tế, thực phẩm cho vùng dịch.... Thực sự cần lắm những bài viết về cảm xúc của chính những người dân ở trong các khu vực cách ly, giãn cách xã hội để cùng nhau chia sẻ những khó khăn này", BTV Quang Minh chia sẻ.

Cũng theo BTV Quang Minh, gia đình anh mới thuê nhà sửa chữa mất gần 2 tháng, trang trí từng chi tiết cho việc mở thêm một nhà hàng riêng ở Đà Nẵng nhưng bất ngờ dịch bệnh trở lại. "Thay vì bấm nút “Start” lại phải bấm nút "Close" nên đành "ngậm ngùi hạ cầu dao điện. Nhìn cánh cửa nhà hạ xuống mà tôi ứa nước mắt. Nhưng thôi đâu sẽ có đó, tôi về Hà Nội cách ly và vui chơi cùng các con. Sau đó tôi sẽ trở lại với công việc chứ ngồi đó u buồn cũng chả để làm gì" - BTV Quang Minh nói.

Không chỉ BTV Quang Minh mà nhiều nghệ sĩ sau khi dịch Covid-19 phát đợt 2 tại Việt Nam cũng đều có những status trên trang cá nhân rất tích cực, động viên mọi người cùng nhau đoàn kết và ý thức.

"Dù phải ăn cháo ăn rau, nhưng vẫn đoàn kết bên nhau chống giặc dịch... Giai đoạn 2 nhiều chông gai và hết sức cam go, chưa nói chuyện đói no mà hãy dành tất cả cho sức khoẻ", danh hài Chiến Thắng viết.

Diễn viên Hồng Diễm gửi đi thông điệp: "Mong bình an đến với mọi nhà! Bình tĩnh sống và giữ an toàn cho bản thân và gia đình". 

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/truyen-hinh/noi-niem-cua-btv-quang-minh-dang-cung-gia-dinh-cach-ly-khi-ve-tu-da-nang-662099.html?fbclid=IwAR3nTorQxuYZhB3Z2mWSnibZlRWD8xoZDRzjcL-yHB6m8PaLkobU-xi7Ja4

Covid-19

cách ly

MC Quang Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.