BTV Thời sự Thu Hà xinh đẹp trong lễ ăn hỏi

Thu Hà vô cùng rạng rỡ trong lễ ăn hỏi của mình, tuy nhiên người đẹp vẫn giấu nhẹm chồng sắp cưới.

Thu Hà vô cùng rạng rỡ trong lễ ăn hỏi của mình, tuy nhiên người đẹp vẫn giấu nhẹm chồng sắp cưới.

Ngày 5/11, BTV thời sự Thu Hà chính thức tổ chức lễ ăn hỏi. Cô giấu nhẹm chuyện vui cho tới khi bạn thân của cô khoe ảnh lên trang cá nhân. 

Không cho chồng tương lai "lên sóng" nhưng Thu Hà chia sẻ, hôn lễ của cô và bạn trai Việt Dũng sẽ diễn ra vào giữa tháng 11. Chồng sắp cưới của Thu Hà công tác tại ĐH Bách Khoa và cả 2 bằng tuổi nhau. 

BTV Thời sự Thu Hà xinh đẹp trong lễ ăn hỏi-1
Thu Hà rạng rỡ bên người thân và bạn bè trong lễ ăn hỏi.


Trước đó, Thu Hà cũng đăng ảnh mặc một chiếc váy đuôi cá màu trắng, nhưng nhiều người không đoán rằng cô lên xe hoa bởi những váy kiểu dạ hội như thế, những người nổi tiếng thường mặc đi sự kiện rất nhiều. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên việc BTV Thu Hà hiện đang yêu ai vẫn là câu hỏi của nhiều người.

BTV Thời sự Thu Hà xinh đẹp trong lễ ăn hỏi-2
Người đẹp sẽ chính thức theo chồng vào giữa tháng 11 tới.


Với gương mặt khả ái và vóc dáng khiến nhiều bạn nữ ngưỡng mộ, trước khi trở thành BTV truyền hình nổi tiếng như hiện nay, Thu Hà từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và tham gia diễn xuất trong các bộ phim: Mùa thu không cô đơn, Nhật ký Vàng Anh, Thái sư Trần Thủ Độ. Ở thời điểm hiện tại, nữ BTV chỉ tập trung thời gian cho công việc làm truyền hình.

BTV Thời sự Thu Hà xinh đẹp trong lễ ăn hỏi-3
Cô dâu kiều diễm Thu Hà.


Chia sẻ với VietNamNet Thu Hà từng tâm sự: "Tôi cứ lao vào công việc mặc cho những lo lắng của những người thân, bạn thân về sự vất vả và khổ cực. Nhưng tôi tin, đôi khi lý trí được mách bảo bởi cảm xúc".

 

 

Theo VietNamNet 


Biên tập viên


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.