BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng

Ông bố 3 con chia sẻ hình ảnh cuộc sống độc thân ở Đà Nẵng khiến nhiều người bất ngờ.

Ông bố 3 con chia sẻ hình ảnh cuộc sống độc thân ở Đà Nẵng khiến nhiều người bất ngờ.

   

  • BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-1

Thời gian gần đây, khán giả không còn thấy bóng dáng BTV Quang Minh trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" và một số hoạt động của VTV6. Trên trang cá nhân, anh cũng chia sẻ những hình ảnh cuộc sống độc thân ở thành phố Đà Nẵng, khiến nhiều người bất ngờ.

BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-2

Theo tìm hiểu, MC kỳ cựu từng dẫn nhiều chương trình như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Bữa trưa vui vẻ"...đã vào đầu quân cho VTV8. Dù đã chia tay Hà Nội từ đầu tháng 10 nhưng cách đây ít giờ, Quang Minh mới chính thức thông báo về việc chuyển tới Đà Nẵng làm việc.

BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-3

MC Quang Minh cho hay: "Đã an cư rồi các bạn ạ. Từ sáng mai mình chính thức bắt đầu công việc ở nơi này, Đà Nẵng. Giờ mới trấn tĩnh ngồi nhâm nhi với ảnh, với những lời chúc, những lời chia tay ngọt ngào, tình cảm (có vài câu sến). Có lẽ hành trang nặng trĩu mang theo chỉ có thế thôi.

BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-4

Cách đây đúng 4 năm mình chia tay VTV3 để sang một trang mới, hôm chia tay cũng thấm đẫm nước mắt, quyến luyến, bịn rịn... muôn lời chúc mạnh khoẻ, gửi muôn niềm tin yêu cho một trang mới là VTV6. Rồi mình cũng bắt đầu công việc mới ở đó khá nhanh, thuận lợi, may mắn...".

BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-5

Nói về tình cảm gắn bó với VTV6 cùng tập thể anh chị em đồng nghiệp nơi đây, Quang Minh bồi hồi: "4 năm trôi qua cũng rất nhanh và mình quá bận rộn, nhiều lúc quay lại nhìn mới giật mình...4 năm thôi á?

Mình đã làm được rất nhiều việc, thành công lắm... đó là sự tin tưởng của các anh, chị và các bạn, là tình cảm gắn bó đoàn kết và máu lửa cho những trận đánh lớn... để hôm nay, mình lại tạm chia tay VTV6 để tiến đi xa hơn vào tận Đà Nẵng, đầu quân cho VTV8".

BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-6

BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-7

Anh cũng tiết lộ đã rơi lệ trong khoảnh khắc chia tay và xúc động bởi những món quà, tấm thiệp đồng nghiệp tự tay làm tặng mình: "Hôm chia tay, ai cũng bịn rịn... nhiều người đã khóc. (trong đó có mình). Xin cảm ơn gia đình VTV6. Các bạn là phần lớn trong trái tim của tôi, là hành trang tôi mang theo trong suốt cuộc đời này".

BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-8

Trước đó 1 tuần, khi còn liên tục di chuyển giữa Hà Nội và Đà Nẵng để thu xếp công việc. Quang Minh đã nhiều lần chia sẻ úp mở về cuộc sống một mình tại thành phố biển. 

Anh thậm chí còn vui vẻ nhờ mọi người giúp đỡ: "Mình có nhu cầu thuê phòng, ở một mình lâu dài tại Đà Nẵng, có chỗ đậu xe, nhu cầu đơn giản, đủ tiện nghi, giá rẻ thì càng tốt ".

BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-9

BTV, nhà báo Trần Quang Minh sinh ngày 18.6.1975 tại Hà Nội. Bố của MC Trần Quang Minh là cố nhà báo kỳ cựu và nổi tiếng của VTV-Trần An Duyệt. Chị gái của anh là BTV Hà Trang- hiện là Trưởng phòng Công Nghệ của VTV2.

BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-10

Là con nhà nòi, Quang Minh được học tập bài bản. Sau khi hoàn thành khoá học Phát thanh- truyền hình ở Cuba, Quang Minh về nước và trở thành biên dịch viên tiếng Tây Ban Nha cho Thông tấn xã Việt Nam.

Năm 2002, anh đầu quân cho VTV3 và tạo dấu ấn với khán giả qua hàng loạt các game show như Trẻ em luôn đúng, Đối mặt, Chúng tôi là chiến sĩ.

BTV Trần Quang Minh khóc chia tay VTV6 để vào Đà Nẵng-11

Trước khi đầu quân vào VTV8 ở Đà Nẵng, anh từng là Phó phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên của VTV6.  Hiện BTV Quang Minh đã lập gia đình và có 3 cậu con trai kháu khỉnh.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.