Bức ảnh buồn nhất hôm nay: Hạnh phúc ngọt ngào đã là dĩ vãng, 2 trong số 3 cặp đôi đẹp của Vbiz đã “đường ai nấy đi”

Bức ảnh hội tụ hai cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy và Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Bức ảnh hội tụ hai cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy và Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Đám cưới cổ tích của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu kiêm nhạc sĩ, đạo diễn Quang Huy diễn ra vào ngày 10/5/2012, chính thức chấm dứt 10 năm yêu "marathon". Vào thời điểm đó, đám cưới của cặp đôi ông bầu - ca sĩ này được xem là vui nhất showbiz, tập trung phần lớn các ngôi sao hạng A đình đám.

Cũng thời điểm này, Ngô Kiến Huy đang là ngôi sao thần tượng được yêu thích. Mối tình của anh với nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cũng đang được quan tâm rất nhiều sau scandal chàng Bắp có con riêng với ca sĩ Thụy Anh. Bức ảnh cô dâu chú rể chụp cùng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vì thế trở thành bức ảnh được chú ý đặc biệt.
Bức ảnh buồn nhất hôm nay: Hạnh phúc ngọt ngào đã là dĩ vãng, 2 trong số 3 cặp đôi đẹp của Vbiz đã đường ai nấy đi”-1

Thế nhưng chỉ 6 năm sau, cả hai cặp đôi thần tượng đều có chung một cái kết buồn. Rất trùng hợp, tin đồn "đường ai nấy đi" của hai cặp đôi diễn ra vào cùng thời điểm. Trùng hợp hơn nữa, công chúng có chứng cứ xác thực về chuyện tan vỡ giữa họ vì cùng một câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Một là lời của Thu Thủy dành cho Phạm Quỳnh Anh, một là lời của Đại Nhân dành cho Khổng Tú Quỳnh.
Bức ảnh buồn nhất hôm nay: Hạnh phúc ngọt ngào đã là dĩ vãng, 2 trong số 3 cặp đôi đẹp của Vbiz đã đường ai nấy đi”-2

Nhìn vào bức ảnh nói trên, người hâm mộ không khỏi tiếc nuối vì cả hai cuộc tình đều kéo dài nhiều năm. Nếu như Khổng Tú Quỳnh ở bên Ngô Kiến Huy gần 9 năm trời, cùng chàng Bắp vượt qua giông bão của scandal phản thầy, phụ tình chấn động thì Phạm Quỳnh Anh đồng cam cộng khổ với Quang Huy tới 16 năm.

Hiện tại, showbiz Việt chỉ còn duy nhất một cuộc tình marathon đang chờ quả ngọt là Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Theo Helino


Ngô Kiến Huy

Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.