Bức ảnh chụp "Ngọc nữ số 1 Hong Kong" Vương Tổ Hiền lúc ốm nặng bất ngờ gây sốt vì quá tuyệt sắc

Chỉ là bức ảnh lúc ốm đau bệnh tật và có phần tiều tụy trong quá khứ, vậy nhưng người đẹp Vương Tổ Hiền vẫn nhận được vô số lời khen trên MXH.

Chỉ là bức ảnh lúc ốm đau bệnh tật và có phần tiều tụy trong quá khứ, vậy nhưng người đẹp Vương Tổ Hiền vẫn nhận được vô số lời khen trên MXH.

Vương Tổ Hiền được mệnh danh là "Ngọc nữ Hong Kong" nức tiếng xứ Cảng Thơm bởi vẻ đẹp thanh tú. Những năm thập niên 80-90, Vương Tổ Hiền trở thành nhan sắc hàng đầu showbiz châu Á, chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. Hình ảnh băng thanh ngọc khiết của người đẹp họ Vương cho đến tận bây giờ vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ.

Mới đây, netizen xứ Trung truyền tay nhau 2 hình ảnh được chụp trong khoảng thời gian ốm nặng của Vương Tổ Hiền. Ngay lập tức, 2 tấm ảnh này gây sốt Weibo bởi nhan sắc đẹp đến choáng ngợp, bất chấp cả lúc mệt mỏi nhất của người đẹp. Trang QQ đã phải dùng dòng tít "Tiên nữ bị ốm" để miêu tả vẻ đẹp của bà.

Bức ảnh chụp Ngọc nữ số 1 Hong Kong Vương Tổ Hiền lúc ốm nặng bất ngờ gây sốt vì quá tuyệt sắc-1
Hình ảnh gây sốt mạng xã hội ngày hôm nay. Vương Tổ HIền lúc ốm, phải đi truyền nước vẫn hết sức xinh đẹp với làn da trắng ngần, đôi môi đỏ, hàng lông mày lá liễu sắc nét

Bức ảnh chụp Ngọc nữ số 1 Hong Kong Vương Tổ Hiền lúc ốm nặng bất ngờ gây sốt vì quá tuyệt sắc-2
Một bức ảnh khác của Vương Tổ Hiền. Dù rằng vẫn có nét tiều tuỵ trên gương mặt nhưng không thể phủ nhận được sắc đẹp của "Ngọc nữ Hong Kong" này

Rất nhiều bình luận xuýt xoa khen ngợi người đẹp xứ Cảng Thơm trên trang Weibo cùng nhiều diễn đàn khác: "Cô ấy đẹp quá, quả thật không hổ danh", "Mỹ nhân tuyệt sắc khác người thường", "Tuyệt sắc giai nhân", "Xinh đẹp và quá thần thái",....

Bức ảnh chụp Ngọc nữ số 1 Hong Kong Vương Tổ Hiền lúc ốm nặng bất ngờ gây sốt vì quá tuyệt sắc-3Bức ảnh chụp Ngọc nữ số 1 Hong Kong Vương Tổ Hiền lúc ốm nặng bất ngờ gây sốt vì quá tuyệt sắc-4Bức ảnh chụp Ngọc nữ số 1 Hong Kong Vương Tổ Hiền lúc ốm nặng bất ngờ gây sốt vì quá tuyệt sắc-5Bức ảnh chụp Ngọc nữ số 1 Hong Kong Vương Tổ Hiền lúc ốm nặng bất ngờ gây sốt vì quá tuyệt sắc-6Bức ảnh chụp Ngọc nữ số 1 Hong Kong Vương Tổ Hiền lúc ốm nặng bất ngờ gây sốt vì quá tuyệt sắc-7

Theo Helino


ngọc nữ Hong Kong

Vương Tổ Hiền

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.