Buộc dây giày xưa rồi, Lâm Vinh Hải giờ còn dùng răng chỉnh bikini cho Linh Chi thế này cơ

Khoe được ông xã Lâm Vinh Hải cưng chiều hết mực nhưng khiến người khác ghen tị đâu chưa thấy, Linh Chi đã phô trương đến phản cảm rồi.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi là cặp đôi dù bị "ném đá" không biết bao nhiêu lần nhưng đến nay cũng đã bên nhau được mấy năm. Dường như càng bị chê bai thì Linh Chi lại càng được đà khoe bao nhiêu hình ảnh, clip thân mật với Lâm Vinh Hải.

Mới đây, chân dài đàn em Ngọc Trinh còn khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi tung clip Lâm Vinh Hải chỉnh trang phục bikini cho mình. Đáng chú ý, nam vũ công nổi tiếng còn dùng răng để kéo dây áo, căn chỉnh bikini cho Linh Chi.

Cô tự hào viết: "Hãy lấy một anh chồng có thể vì bạn mà làm tất cả mọi chuyện không chút phàn nàn".

Trong đoạn clip, Linh Chi mặc bộ bikini hồng màu cánh sen, xẻ ngực sâu, lại quay "sát sàn sạt" cơ thể. Bởi vậy mà hành động dùng miệng ngậm dây bikini của Lâm Vinh Hải khiến nhiều người nhìn vào không khỏi "nóng mắt". Biết là khoe được chồng yêu chồng chiều, nhưng cách khoe của Linh Chi chưa khiến người ta kịp ghen tị thì đã ngán ngẩm.

Buộc dây giày xưa rồi, Lâm Vinh Hải giờ còn dùng răng chỉnh bikini cho Linh Chi thế này cơ-1

Buộc dây giày xưa rồi, Lâm Vinh Hải giờ còn dùng răng chỉnh bikini cho Linh Chi thế này cơ-2

Với những người theo dõi Instagram của Linh Chi thì không còn xa lạ gì khi Lâm Vinh Hải chăm sóc cho cô, bởi đi đâu, làm gì cũng được cô cập nhật đầy đủ không thiếu một chi tiết. Nấu ăn, đưa vợ đi du lịch, buộc dây giày nơi đông người... những hành động của Lâm Vinh Hải luôn khiến Linh Chi ca ngợi anh như một "anh hùng" ở mọi lúc mọi nơi.

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chung-ta-nen-lam-gi-khi-gap-van-de-ve-suc-khoe-trong-mua-dich-2202027382214795.htm

Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.