'Cả một đời ân oán' tập cuối: Diệu giết người, Tú bại lộ thân phận?

Trong trailer tập cuối "Cả một đời ân oán" được VTV đăng tải, Tú đã bị bại lộ thân phận thật, Diệu cũng đứng trước nguy cơ lâm cảnh tù tội...

Trong trailer tập cuối "Cả một đời ân oán" được VTV đăng tải, Tú đã bị bại lộ thân phận thật, Diệu cũng đứng trước nguy cơ lâm cảnh tù tội khi vô ý đẩy chết Kiên.

Cả một đời ân oán - bộ phim truyền hình được khán giả quan tâm thời gian qua đã đi đến hồi kết. Hiện tại, phim đã được phát sóng tập 66, tức còn 6 tập nữa, ân oán tại Vũ Gia sẽ chấm dứt.

Trong diễn biến của tập phim gần nhất, Dung vẫn tiếp tục phải đấu tranh giữa hai lựa chọn, một là quay trở về với Đăng (Mạnh Trường), hai là đến với Hòa (Thiện Tùng). Dung yêu Đăng nhưng cô biết bà Lan sẽ không bao giờ đồng ý cho hai người tái hợp. 


Trong diễn biến mới nhất của Cả một đời ân oán, Diệu đã bị Kiên "nắm thóp".


Trong khi đó, tại Vũ Gia, Tú (Thùy Anh) ngày càng được bà Lan cưng chiều trong danh nghĩa Nguyên An. Tú không coi ai ra gì, thường xuyên đi mua sắm, không tiếc tiền. Đáng nói, dù sống trong danh phận Nguyên An nhưng Tú lại đem lòng Nguyên - người đang là anh trai của cô.

Trái ngược với sự sung sướng của Tú, Diệu như đang "ngồi trên đống lửa" khi đã bị Kiên - người yêu cũ của Tú - nắm thóp. Kiên đã biết được âm mưu của Diệu, và đe dọa sẽ gửi clip bằng chứng tới Vũ Gia khiến Diệu không khỏi lo lắng.

Khán giả theo dõi bộ phim đang chờ đợi những diễn biến tiếp theo trong sóng gió, ân oán tại tập đoàn Vũ Gia. Nhiều câu hỏi được đặt ra như "Khi nào Tú sẽ bị bại lộ thân phận thật?", và "Khi nào Thủy biết được rằng Đăng và Dung mới là cha mẹ ruột của mình?".


Diệu vô tình đẩy ngã Kiên xuống vực trong Cả một đời ân oán tập cuối.


Trong khi khán giả vẫn đang đặt câu hỏi cho những tập phim tiếp theo của Cả một đời ân oán, mới đây, VTV bất ngờ giới thiệu trailer của tập cuối trong một chương trình trên sóng.

Theo đó, Kiên đã biết được thông tin Thủy không phải là con đẻ của Diệu. Kiên và Diệu xảy ra tranh cãi và xô xát. Bất ngờ, Diệu đẩy Kiên ngã xuống vực, không biết sống chết như thế nào.

Trong một diễn biến khác, thân phận thật của Tú cũng đã bị Đăng và Nguyên phát hiện. Tú ra sức van xin nhưng không được Nguyên chấp nhận.

Trailer tập cuối cũng tiết lộ cảnh Dung và Hòa làm đám cưới. Nhưng đúng trong khoảnh khắc quan trọng bậc nhất của đời người, khi chuẩn bị trao nhẫn cho nhau, Hòa thay đổi quyết định. Hòa muốn Dung hãy chọn người mình yêu là Đăng thay vì anh. Theo Hòa, đó cách duy nhất để Dung được hạnh phúc.

Như vậy, kết thúc của Cả một đời ân oán có thể là Dung sẽ về với Đăng sau 20 năm xa cách, đúng như tiết lộ trước đó của đạo diễn Bùi Tiến Huy, đó là các nhân vật sẽ quay trở về với nhau trong hạnh phúc.


Tú bị bại lộ thân phận thật sau thời gian đóng giả làm Nguyên An.


Cả một đời ân oán là bộ phim truyền hình dài tập, lên sóng VTV vào cuối năm 2017. Đây là bộ phim được mua kịch bản chuyển thể từ Cô dâu bạc triệu, tác phẩm của Đài Loan.

Thuộc thể loại phim tâm lý xã hội về đề tài gia đình, bộ phim Cả một đời ân oán xoay quanh câu chuyện về gia đình họ Vũ với những mối quan hệ phức tạp giữa vợ chồng, anh em, dâu rể, con cháu...

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của cả hai miền Nam - Bắc như NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Mạnh Cường, NSƯT Minh Vượng, Lan Phương, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm... Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của một số diễn viên trẻ như Huỳnh Anh, Anh Tuấn, Hạ Anh, Thùy Anh...

Cả một đời ân oán có hai phần với tổng 72 tập. Đầu tiên, phim có tựa đề Ân oán tình đời nhưng đã được đổi tên thành Cả một đời ân oán vào phút chót. Phim nhận được nhiều khen ngợi của khán giả về nội dung, kỹ thuật làm phim, thu tiếng đồng bộ.

Tuy nhiên, phim cũng gây tranh cãi vì diễn xuất chênh lệch của các diễn viên. Trong khi Thanh Quý, Mỹ Uyên, Lan Phương, Minh Vượng được khen ngợi về diễn xuất, Hồng Diễm, Mạnh Trường, Hạ Anh và Anh Tuấn lại nhận không ít ý kiến trái chiều.




Theo Zing 


Mạnh Trường

Cả một đời ân oán

Hồng Đăng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.