Ca sĩ Đinh Hiền Anh: Tôi không mang lễ cưới của mình với Thứ trưởng Bộ Tài chính để PR

Ca sĩ Đinh Hiền Anh phủ nhận sử dụng thông tin lễ cưới với Thứ trưởng Bộ Tài chính để quảng bá cho các sản phẩm âm nhạc của bản thân.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh phủ nhận sử dụng thông tin lễ cưới với Thứ trưởng Bộ Tài chính để quảng bá cho các sản phẩm âm nhạc của bản thân.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh vừa có cuộc trò chuyện với PVCô tiết lộ về cuộc sống vợ chồng với Thứ trưởng Bộ Tài chính - Huỳnh Quang Hải sau lễ báo hỷ được tổ chức ở Vinh (Nghệ An).

Nữ ca sĩ của dòng nhạc dân gian cho hay: "Sau lễ báo hỷ, cuộc sống của vợ chồng tôi không có quá nhiều thay đổi. Vì là người bận rộn nên tôi và ông xã đều quay trở lại với công việc".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh phủ nhận thông tin chia sẻ rộng rãi về lễ báo hỷ trên truyền thông. Cô khẳng định, bản thân chỉ nói về tin vui với người thân, bạn bè trên facebook. Facebook của cô không để chế độ công khai. Cô chỉ kết bạn với người thân và những người cô quen biết.

Tuy nhiên, thông tin đó vượt ra ngoài tầm kiểm soát của nữ ca sĩ và tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Lúc đầu, những ý kiến đó cũng ảnh hưởng tới tâm lý của Đinh Hiền Anh nhưng sau đó, chị nhanh chóng vượt qua.

"Những đánh giá khắt khe của khán giả, tôi cũng ít quan tâm. Đơn giản đây là cuộc sống riêng của tôi. Tôi cảm thấy mình sống đúng mực và muốn chia sẻ hạnh phúc của mình. Điều đó không có gì sai trái cả".

"Tôi là nghệ sĩ nên có nhiều cảm xúc. Đôi khi hạnh phúc quá, tôi chia sẻ một chút trên facebook. Tất nhiên tôi có chú ý. Tôi chỉ chia sẻ những hình ảnh cưới giản dị, ấm cúng chứ hình ảnh buổi báo hỷ ở Vinh không rò rỉ ra bên ngoài.

Anh cưới của chúng tôi được chụp tại một bãi biển ở Thái Lan. Chúng tôi rất yêu biển nên chụp ảnh cưới ở đó" - ca sĩ Đinh Hiền Anh nói.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh: Tôi không mang lễ cưới của mình với Thứ trưởng Bộ Tài chính để PR-1

Ảnh cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh và Thứ trưởng Bộ Tài chính.

Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Việc chúng tôi kết hôn là hợp tình hợp lý. Nó diễn ra đúng với pháp luật Việt Nam, chỉ là nó nhận sự quan tâm quá mức và một số người có cái nhìn hơi tiêu cực.

Tuy nhiên, tôi và ông xã không quan tâm vì biết rằng, những người đó không đặt vào địa vị của chúng tôi. Tôi nghĩ, ai cũng đáng được hưởng hạnh phúc. Ca sĩ hay chính trị gia cũng thế thôi.

Ông xã tôi không dùng mạng xã hội nên không bận tâm nhiều về những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Sau lễ báo hỷ, nhiều đồng nghiệp gặp anh và chúc mừng. Còn tôi, là ca sĩ, sống trong showbiz nên đôi khi phải chấp nhận sống với thị phi.

Những điều tiếng đó chính là động lực để tôi sống tốt, để nhiều người nhận ra rằng, họ đã sai và quá vội vã khi đánh giá về vợ chồng tôi".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cho biết, bên cạnh một số ý kiến tiêu cực, chị nhận thấy có nhiều người đứng về phía chị, ủng hộ chị vì dám yêu, dám làm, dám công khai hạnh phúc trên trang cá nhân.

"Người thành đạt, có hiểu biết, có cái nhìn nhân văn, họ sẽ thấy đám cưới đó là điều rất bình thường và chúc phúc cho chúng tôi" - Ca sĩ Đinh Hiền Anh nói.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh: Tôi không mang lễ cưới của mình với Thứ trưởng Bộ Tài chính để PR-2

Ảnh cưới của ca sĩ Đinh Hiền Anh và chồng được thực hiện tại Thái Lan.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cũng phủ nhận việc sử dụng thông tin về lễ cưới với Thứ trưởng Bộ tài chính để đánh bóng cho các sản phẩm âm nhạc của bản thân.

Nữ ca sĩ nói: "Tôi chưa hề có định đánh bóng tên tuổi. Dòng nhạc tôi đang theo đuổi kén người nghe và có số lượng nhất định.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của tôi được công bố vào tháng 8 vừa qua. Nếu muốn quảng bá cho sản phẩm này, tôi phải nói về đám cưới trước đó chứ đâu phải thời điểm này?

Còn sản phẩm âm nhạc sắp tới của tôi thì cũng phải sang đầu năm 2019 mới ra mắt. Vì thế, nói tôi dùng đám cưới để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của tôi là không phải".

Tuy nhiên, ca sĩ Đinh Hiền Anh cho hay, nếu được làm lại, chắc chị sẽ không chia sẻ về đám cưới trên trang cá nhân, dù đã để chế độ riêng tư với bạn bè, người thân.

"Tôi là nghệ sĩ thì không sao nhưng ông xã đang làm việc tại cơ quan nhà nước nên đôi khi mình phải kiềm chế một chút cảm xúc của bản thân".

Ca sĩ Đinh Hiền Anh: Tôi không mang lễ cưới của mình với Thứ trưởng Bộ Tài chính để PR-3

Chồng ca sĩ Đinh Hiền Anh là Thứ trưởng Bộ Tài chính.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh cho hay, sau khi kết hôn, chồng cô vẫn tiếp tục ủng hộ vợ trong con đường ca hát. "Ông xã tôi là người hiểu biết, hiểu vợ, thương vợ và cũng đam mê thơ ca nên luôn luôn ủng hộ, động viên tôi trong sự nghiệp.

Tôi là người đơn giản, chỉ đi hát rồi về nhà với chồng con, ít khi tới nơi đông người. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, không phức tạp. Tôi cũng biết yêu, biết buồn như những người phụ nữ bình thường khác.

Cuộc sống của hai vợ chồng tôi rất giản dị. Vì thế, những ai quen biết đều rất yêu quý vợ chồng tôi" - nữ ca sĩ nói.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh tiết lộ, vợ chồng cô mới chỉ tổ chức lễ báo hỷ tại Vinh. Lễ cưới chính thức của hai người sẽ diễn ra vào 8/12 tại Hà Nội.

Theo Trí thức trẻ


Đinh Hiền Anh

ca sĩ Đinh Hiền Anh

Thứ trưởng Bộ Tài chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.