Ca sĩ Don Hồ: "Chị Phương Loan đã có một dự tính đẹp cho một cuộc tình đẹp như trong khúc phim tình cảm xã hội mà chị thích xem"

Don Hồ tiếp tục có những chia sẻ đầy tiếc nuối về những dự định về chung một nhà nhưng không thể thành hiện thực của Phương Loan - Chí Tài.

Don Hồ là một trong những bạn bè thân thiết của vợ chồng Phương Loan - Chí Tài từ khi cặp đôi còn hoạt động ở nước ngoài với tư cách nhóm nhạc Chí Tài's Brothers những thập niên trước.

Nam ca sĩ từng lấy nước mắt của nhiều người khi kể về những kỷ niệm quý giá của anh với cặp vợ chồng tài hoa của showbiz Việt. Trong đó, chi tiết về dự định không thể trở thành hiện thực của ca sĩ Phương Loan về việc sớm đoàn tụ với Chí Tài ở Việt Nam gây xúc động mạnh.

Mới đây, Don Hồ tiếp tục chia sẻ đầy đủ hơn về dự định dang dở của vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Chia sẻ của Don Hồ:

Ca sĩ Don Hồ: Chị Phương Loan đã có một dự tính đẹp cho một cuộc tình đẹp như trong khúc phim tình cảm xã hội mà chị thích xem-1

"ĐOẠN KẾT CỦA MỘT CUỘC TÌNH

Một dự tính đẹp cho một cuộc tình đẹp như trong một khúc phim tình cảm xã hội mà chị Phương Loan thích xem:

- Hai vợ chồng chịu khó xa cách, làm việc ở 2 phương trời, cách nhau bởi một đại dương mênh mông chập chùng, cho một khoảng thời gian.

- Chị ráng làm cho xong phận sự với hãng cho xong hết năm nay để rồi được nghỉ hưu, bay về Sài gòn 2 vợ chồng cùng đoàn tụ bên ấy.

- Lúc đó dự tính của anh là sẽ mở một cái bar nho nhỏ xinh xinh có nhạc xập xình trên một con phố nhộn nhịp nào đó. Anh đàn chị hát. Máu văn nghệ ngập tràn mà, anh chị làm sao bỏ được nghề.

- Đến lúc mỏi cánh, chán đàn- chán hát thì hai anh chị bay ngược trở về Hoa Kỳ để dưỡng hưu trong căn nhà thân yêu bên trong trang trí đầy heo, sát cạnh cái công viên với thảm cỏ dài xanh ngát.

Chán chán thì dắt tay nhau ta dung dăng dung dẻ mà đi chu du khắp nơi...

Hoàn hảo, nhẹ nhàng & đẹp như một giấc mơ.

Nhưng trước giờ người ta hay nói "đời chẳng bao giờ như là mơ", anh ... trở về sớm hơn dự định!!!

Bức hình trên em kiếm ra từ trong labtop, đề tháng 9 năm 2013. 

Trong hình từ trái sang phải có: Don Hồ, anh ca sĩ Lê Toàn, chị nữ nhạc sĩ Diệu Hương cùng anh & chị Loan "bé Heo".

Ca sĩ Don Hồ: Chị Phương Loan đã có một dự tính đẹp cho một cuộc tình đẹp như trong khúc phim tình cảm xã hội mà chị thích xem-2Bức hình kỷ niệm của Don Hồ với vợ chồng Phương Loan - Chí Tài được nam ca sĩ chia sẻ (từ trái sang phải: Don Hồ, ca sĩ Lê Toàn, nữ nhạc sĩ Diệu Hương và vợ chồng Chí Tài - Phương Loan)

Có lẽ bữa đó cả 5 người mình đã gặp nhau trong một đám tang nghệ sĩ nào đó. Có thể là đám tang anh Nguyễn Hoàng Đoan của chị Khánh Ly.

"Có thể" là vì em không nhớ nổi! 

Chỉ biết chắc là "viếng đám tang" vì cả 5 người đều mặc đồ đen. Mà em chẳng bao giờ mặc đồ đen, trừ những khi đi dự đám tang...

Rồi 5 người mình trong hình sẽ sớm gặp lại nhau nữa trong cùng một ngày. 

Nhưng hôm đó chỉ có 3 người sẽ mặc đồ đen, chị Loan sẽ mặc đồ trắng và anh sẽ mặc một bộ đồ gì đó, chắc sẽ thắt cravate lịch sự lắm.

Cuốn phim nào cũng phải có hồi kết, nhưng hồi kết của cuốn phim này sao ... buồn quá! 
Cái hồi kết quá đột ngột với đầy những giọt nước mắt rơi...

Cái hồi kết với những giấc mơ lở dở...

Cái hồi kết làm cho người thân anh đau đớn, bạn bè nghẹn ngào... 

Cái hồi kết khiến chị Phương Loan, người anh yêu thương nhất, bị vụn bể tan nát chả biết sẽ có bao giờ gắn lại được trở lại!

Một chuyến bay bình an nhé anh Tài. Bên này chị & mọi người đang chờ anh trở về...".

Theo V.A - Vietnamnet
 


Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.