Ca sĩ Kim Anh đột quỵ

Giọng ca "Mùa thu lá bay" nhập viện cấp cứu hôm 4/11. Nữ nghệ sĩ đang được điều trị tại bệnh viện ở California (Mỹ).

Từ Mỹ, ca sĩ Quang Thành - quản lý của Kim Anh - chia sẻ với Zing nữ nghệ sĩ nhập viện do đột quỵ lúc 16h ngày 4/11. Bà đang điều trị tại một bệnh viện ở California. "Từ khi đưa vào bệnh viện đến nay chị vẫn bất tỉnh. Tình trạng hiện nguy kịch. Chúng tôi đang chờ đợi ý kiến của bác sĩ", nam ca sĩ nói.

Anh cho biết thêm: "Kim Anh ở nhà một người bạn nhiều năm nay. Buổi hôm đó, Kim Anh bị đột quỵ, ngã trong nhà. Người bạn phát hiện sớm và gọi xe cấp cứu, đưa chị ấy đi bệnh viện sau 10 phút. Chị Kim Anh thường ngày khỏe mạnh, không có bệnh nền, chưa từng bị cao huyết áp và có uống rượu. Chị ấy và tôi mới đi show tuần trước".

Ca sĩ Kim Anh đột quỵ-1
Ca sĩ Kim Anh nhập viện từ chiều 4/11.

Quang Thành cho hay Kim Anh có hai người con trai và hiện cả hai đều trưởng thành, có gia đình riêng. Trước đây, nữ ca sĩ chủ yếu sống ở Việt Nam. Sau khi dịch bệnh bùng phát, Kim Anh trở về Mỹ. Bà không có nhà nhưng được một người bạn giúp đỡ chỗ ở.

Tâm sự với báo chí, Kim Anh từng nói cuộc đời bà trải qua hai lần suýt chết. Bà kể một lần bị bệnh gan nặng, bác sĩ chẩn đoán phải cắt 8/10 lá gan.

Lần thứ hai, bà bị tai nạn trong trận bão tuyết ở Mỹ khiến chân tay bị liệt, khâu 300 mũi. Tai nạn này cũng khiến bà phải sử dụng morphine để giảm đau.

Về chuyện tình cảm, trải qua hai cuộc hôn nhân, Kim Anh hiện sống độc thân. Bà dành phần lớn thời gian đi biểu diễn.

Kim Anh sinh năm 1953 tại Đồng Tháp. Bà nổi tiếng với các ca khúc nhạc Hoa lời Việt như Sầu lẻ bóng, Mùa thu lá bay...

 

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ca-si-kim-anh-dot-quy-post1275465.html?fbclid=IwAR2_cxE862AZCv1_0IlBPN_StblbE7x-91-fKJM0A8KCVrqRyR75b75KPxY

Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.