Ca sĩ Tuấn Hưng bị xem xét xử phạt vì tổ chức liveshow tại ban công

Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, liveshow tại ban công do ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức chưa có giấy phép nên tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy.

Trao đổi với Dân trí chiều 5/9, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết Phòng Tư pháp quận Hoàn Kiếm đang củng cố hồ sơ, lập biên bản, xem xét xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng (44 tuổi) về hành vi vi phạm tiếng ồn ở nơi công cộng.

Theo vị lãnh đạo, thời gian gần đây, nam ca sĩ này thường tổ chức liveshow tại ban công một ngôi nhà ở phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, nhưng chưa có giấy phép.

Ca sĩ Tuấn Hưng bị xem xét xử phạt vì tổ chức liveshow tại ban công-1Liveshow của Tuấn Hưng được tổ chức tại ban công ngôi nhà ở phố Hàng Khay. (Ảnh: Facebook Tuấn Hưng)

Vị này cho hay UBND quận Hoàn Kiếm rất hoan nghênh các hoạt động cộng đồng không thu phí của ca sĩ Tuấn Hưng nhưng việc nam ca sĩ này tự ý tổ chức những buổi biểu diễn có sự tham gia đông người sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

"Việc có quá nhiều người tụ tập, theo dõi buổi biểu diễn của Tuấn Hưng sẽ không đảm bảo về phòng dịch, an ninh trật tự cũng như công tác phòng cháy chữa cháy", lãnh đạo quận nói.

Vị lãnh đạo đưa ra một số trường hợp xấu có thể xảy ra là người xem bị xô ngã xuống hồ hoặc một thiết bị điện tử nào đó gặp sự cố, xảy ra cháy nổ... khiến an ninh, an toàn của người dân không được đảm bảo.

Vì những lý do trên, ngày 3/9, chính quyền địa phương đã mời ca sĩ Tuấn Hưng đến làm việc. Buổi làm việc có sự tham gia của đại diện Sở Văn hóa - Thể thao TP Hà Nội.

Tại buổi làm việc này, UBND quận Hoàn Kiếm đề nghị ca sĩ Tuấn Hưng làm đơn xin phép về việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật để cơ quan chức năng có phương án hỗ trợ, đảm bảo an ninh trật tự.

Ca sĩ Tuấn Hưng bị xem xét xử phạt vì tổ chức liveshow tại ban công-2Hình ảnh nam ca sĩ đăng tải lên trang Facebook cá nhân tối 3/9. (Ảnh: Facebook Tuấn Hưng).

"Chúng tôi không gây khó khăn hay cản trợ hoạt động cộng đồng của Tuấn Hưng nhưng cần ưu tiên đảm bảo an toàn, thực hiện theo quy định", lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm nói.

Tuy nhiên, dù tại buổi làm việc ngày 3/9, ca sĩ Tuấn Hưng đã đồng ý các yêu cầu của cơ quan chức năng nhưng sau đó, nam ca sĩ vẫn tổ chức biểu diễn mà chưa có giấy phép.

Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho hay cơ quan chức năng sẽ lập biên bản vi phạm đối ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo Dantri

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/ca-si-tuan-hung-bi-xem-xet-xu-phat-vi-to-chuc-liveshow-tai-ban-cong-20220905162735352.htm?fbclid=IwAR3xi4alFCLbM6eIBIWaTBM3uIGtT1bLp0Qe_UBjuJ9Sb49hif0bNbbutgc

Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.