Các nhóm tẩy chay Hiền Hồ xuất hiện trên mạng xã hội

Trong khi Hiền Hồ khóa tài khoản mạng xã hội và nghi vấn "tiểu tam" chưa được làm rõ, các hội nhóm tẩy chay cô mọc lên khá nhiều trên Facebook.

Mấy ngày qua, những hình ảnh thân mật của Hiền Hồ với một đại gia có vợ tràn ngập trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ khóa tài khoản và không lên tiếng trước những cáo buộc của cộng đồng mạng rằng cô là tiểu tam chen chân vào gia đình người khác. Người đàn ông trong ảnh công khai lên tiếng phủ nhận, tuyên bố hai người chỉ là anh em họ "nương tựa lẫn nhau", tuy nhiên cách giải thích này không thuyết phục được cư dân mạng. Phần lớn mọi người cho rằng những cử chỉ hết sức tình cảm mà họ dành cho nhau trong một số bức ảnh vượt quá giới hạn thông thường của quan hệ anh em họ hay anh em xã hội.

Các nhóm tẩy chay Hiền Hồ xuất hiện trên mạng xã hội-1
Các hội nhóm anti Hiền Hồ thu hút nhiều thành viên tham gia.

Trên Facebook, một số hội nhóm antifan mọc lên với lượng thành viên tăng  nhanh chóng. Nhóm công khai "Anti Hiền Hồ - Hóng drama..." đến sáng 22/3 đã có hơn 31.000 thành viên. Nhóm riêng tư "Anti Hiền Hồ - Hóng..." có gần 9.000 thành viên. Số người tham gia các nhóm này vẫn liên tục tăng. Bên dưới các bài đăng chia sẻ những hình ảnh tình tứ của nữ ca sĩ với vị đại gia có vợ, các tin tức liên quan đến scandal này của họ... là những bình luận chỉ trích nặng nề. Nhiều người tuyên bố tẩy chay nữ ca sĩ.

Hiền Hồ sinh năm 1997, giành Á quân Giọng hát Việt khi mới 20 tuổi. Bước ra từ cuộc thi, cô nhanh chóng khẳng định tên tuổi với loạt "hit" như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương hóa thành người dưng, Có như không có... Với giọng hát ngọt ngào, nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê, Hiền Hồ trở thành một trong những ca sĩ trẻ được yêu mến với lượng fan đông đảo.

Các nhóm tẩy chay Hiền Hồ xuất hiện trên mạng xã hội-2Các nhóm tẩy chay Hiền Hồ xuất hiện trên mạng xã hội-3
Hình ảnh tình tứ của Hiền Hồ và vị đại gia có vợ.

Trong 5 năm đi hát, nữ ca sĩ từng vướng thị phi trong chuyện tình cảm với các sao nam Việt. Mối tình được biết đến nhiều nhất là với Soobin Hoàng Sơn. Tuy nam ca sĩ thừa nhận từng có chuyện tình cảm với Hiền Hồ, nhưng người hâm mộ của anh lại phản đối dữ dội vì cho rằng cô không xứng với thần tượng của họ. Nhiều fan của Hoàng Sơn cho rằng Hiền Hồ là người đứng sau việc chia sẻ đoạn clip và những hình ảnh thân mật với anh trong rạp phim để đánh bóng tên tuổi. 

Sau khi chia tay Soobin Hoàng Sơn, Hiền Hồ từng bị đồn có quan hệ tình cảm với Bùi Anh Tuấn nhưng cả hai người chưa từng lên tiếng. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cac-nhom-tay-chay-hien-ho-xuat-hien-tren-mang-xa-hoi-ar667265.html?fbclid=IwAR3hTXC7g9NY4HY_SE0kOQ2zNJKXs_Hkil8Fn9VGlJE7_ssb7om8hJu15_Q

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.