Cận cảnh màn giao chiến nghẹt thở giữa Ngô Thanh Vân và Phạm Anh Khoa

http://tintuconline.com.vn/giai-tri/ngo-thanh-van-toi-da-day-ban-than-minh-toi-ranh-gioi-cuoi-cung-kiet-suc-kiet-que-lam-roi-n-381135.html

Dù chưa chính thức công chiếu, nhưng "Hai Phượng" đã nhận được nhiều lời khen từ người trong nghề, đặc biệt là các cảnh quay hành động đẹp mắt trong phim.

Mới đây, "bom tấn" hành động Hai Phượng đã hé lộ cảnh đánh nhau nghẹt thở của Ngô Thanh Vân và Phạm Anh Khoa.

Trên đường đi tìm con gái của mình, Hai Phượng đã đến nhà của nhân vật Phạm Anh Khoa và xảy ra xung đột giữa hai nhân vật. Những pha hành động tận dụng các đồ vật rất đời thường trong bối cảnh hẹp của căn phòng đã tạo nên trận cận chiến đầy kịch tính và ác liệt của hai nhân vật.

Từ cuộc gặp gỡ này, bà mẹ trong phim đã tìm ra được những manh mối mới để tìm thấy đứa con đã bị bắt cóc của mình. Vân chỉ mong rằng cảnh hành động này sẽ khiến các bạn hào hứng, ấn tượng khi xem bộ phim Hai Phượng”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Nội dung phim xoay quanh Hai Phượng (Ngô Thanh Vân), một đại ca giang hồ có “số” tại Sài Gòn 10 năm trước. Một vài biến cố, cô giải nghệ về quê và sinh ra bé Mai (Mai Cát Vi).

Một ngày nọ, cô bé trở thành nạn nhân của đường dây bắt cóc trẻ em xuyên quốc gia. Truy đuổi bọn bắt cóc, Hai Phượng trở về Sài Gòn.

Nhờ các đàn em cũ, cô lấy được thông tin từ cảnh sát Lương (Phan Thanh Nhiên) – người đã theo dõi đường dây trên trong suốt 3 năm. Từ đây, nữ đại ca dấn thân vào hành trình nguy hiểm để để cứu cô con gái khỏi một tổ chức xã hội đen đáng gờm, có chân rết ở khắp mọi nơi.

Dù chưa chính thức công chiếu, nhưng bộ phim đã trở thành đề tài được dân mạng quan tâm khi nhận nhiều lời khen từ người trong nghề, đặc biệt là các cảnh quay hành động đẹp mắt trong phim.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.