Căn nhà đơn sơ cùng tâm nguyện dang dở của nghệ sĩ hài Anh Vũ khiến nhiều người rơi nước mắt

Nam diễn viên Anh Vũ ra đi khi tâm nguyện lớn nhất cuộc đời vẫn chưa được thực hiện.

Nam diễn viên Anh Vũ ra đi khi tâm nguyện lớn nhất cuộc đời vẫn chưa được thực hiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ những hình ảnh cô và nghệ sĩ Minh Nhí ghé thăm gia đình nam diễn viên Anh Vũ.

Hồng Vân chia sẻ: "Đến nhà em trong chiều nay để an ủi mẹ, bàn kế hoạch tổ chức tang lễ cho em cũng như trao tấm lòng của bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa cho em. Gần 700.000.000 trong đó 2/3 là tiền của đồng nghiệp dành cho em từ Nam ra bắc, trong và ngoài nước thì mới thấy được mọi người thương em biết là bao".

Căn nhà đơn sơ cùng tâm nguyện dang dở của nghệ sĩ hài Anh Vũ khiến nhiều người rơi nước mắt-1Căn nhà đơn sơ cùng tâm nguyện dang dở của nghệ sĩ hài Anh Vũ khiến nhiều người rơi nước mắt-2

Nữ nghệ sĩ cũng bày tỏ rằng, cô không thể cầm được nước mắt khi nhìn thấy căn nhà đơn sơ của nam diễn viên Anh Vũ và tiết lộ tâm nguyện của anh.

"Không thể cầm được nước mắt khi đến căn nhà đơn sơ em sống với ba má. Má khóc và nói rằng: Tâm nguyện của nó là phải sửa được căn nhà cho má mát mẻ và bớt hầm hập để ba má sống thọ nên show diễn lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước Vũ đều nhận mặc dù sức khoẻ không hề tốt, bữa Vũ đi diễn bên Mỹ có hẹn với má là 25/4 con về", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.

Căn nhà đơn sơ cùng tâm nguyện dang dở của nghệ sĩ hài Anh Vũ khiến nhiều người rơi nước mắt-3
Căn nhà đơn sơ cùng tâm nguyện dang dở của nghệ sĩ hài Anh Vũ khiến nhiều người rơi nước mắt-4

"Bé Dung em gái út nghẹn nghào khóc: Em nói anh thôi sức khoẻ không có thì ở nhà có gì ăn nấy đừng ráng nữa vậy đó mà không chịu nghe, cứ muốn sửa nhà cho ba má để ba má sống được lâu hơn".

Những tâm sự chân thành của nghệ sĩ Hồng Vân khiến nhiều người không khỏi xúc động rơi nước mắt. 

Trước đó, ngày 2/4, cả làng giải trí Việt bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khi đang lưu diễn tại Mỹ. Ngay sau đó, nghệ sĩ Hồng Vân đã đứng ra quyên góp tiền để đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam. Hôm nay (3/4), các nghệ sĩ hải ngoại đã thông báo về việc gia đình ca sĩ Hà Phương đã đứng ra nhận toàn bộ chi phí đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.