Cảnh 18+ gây xấu hổ thời còn vô danh của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chủ động khỏa thân trước mặt bạn diễn nam

Trước khi nổi đình nổi đám như hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây sốc khi tự mình đóng cảnh nóng cùng bạn diễn nam.

Sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Địch Lệ Nhiệt Ba ở thời điểm hiện tại là không thể chối cãi. Liên tục gây bão mạng xã hội Weibo với loạt ảnh đẹp như tranh vẽ rồi trở thành người đại diện cho các thương hiệu cao cấp, Địch Lệ Nhiệt Ba chứng tỏ rằng cô chẳng hề thua kém bất cứ người đẹp hạng A nào ở CBiz về khoản nhan sắc.

Vào nghề đã lâu, tuy nhiên Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ nổi lên trong vài năm trở lại đây. Cột mốc đánh dấu cho sự lột xác của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là vai nữ phụ Phượng Cửu ở Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa.

Từ đó trở đi, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục được đóng chính ở các dự án cổ trang lẫn hiện đại. Tuy diễn xuất còn gây tranh cãi nhưng về mặt nhan sắc, chẳng ai có thể phủ nhận Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp đủ khỏa lấp mọi thiếu sót.

Cảnh 18+ gây xấu hổ thời còn vô danh của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chủ động khỏa thân trước mặt bạn diễn nam-1
Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 trong những nữ diễn viên CBiz nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, 1 điều mà ít người biết đến, ấy là trước khi nổi đình nổi đám như hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba từng có khoảng thời gian ngụp lặn giữa rừng mỹ nhân CBiz. Thậm chí, cô còn đóng phim có cảnh nóng gây đỏ mặt chứ không phải nhất mực giữ hình tượng ngọc nữ ngoan hiền như hiện tại.

Bộ phim ghi dấu lần đầu tiên đóng cảnh nóng ở mức 18+ của Địch Lệ Nhiệt Ba là Nghịch quang chi luyến (Tình yêu ngược thời gian). Phim hoàn thành vào năm 2014 và được phát sóng dưới hình thức webdrama vào năm 2015.

Đây là bộ phim thuộc thể loại học đường và mang nhiều yếu tố linh dị thần quái. Nội dung phim quay quanh nữ chính Giang Lý (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và hành trình tìm lại sự sống. Giang Lý đã đào hôn và sau đó lại chết một cách bí ẩn. Sau khi chết, cô đã gặp được thiên sứ (do Mễ Nhiệt thủ vai). Nếu trong 7 ngày sau khi chết, Giang Lý tìm ra được nguyên nhân cái chết của mình thì sẽ được hồi sinh.

Cảnh 18+ gây xấu hổ thời còn vô danh của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chủ động khỏa thân trước mặt bạn diễn nam-2Cảnh 18+ gây xấu hổ thời còn vô danh của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chủ động khỏa thân trước mặt bạn diễn nam-3Cảnh 18+ gây xấu hổ thời còn vô danh của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chủ động khỏa thân trước mặt bạn diễn nam-4
Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Nghịch quang chi luyến".

Thời điểm này, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa được nhiều người biết đến. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba tự mình thực hiện cảnh lãng mạn với đồng nghiệp nam. Mọi chuyện bắt đầu khi nhân vật của 2 người cùng dùng bữa tối lãng mạn, sau đó Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với chiếc áo choàng tắm hững hờ và tiến đến phòng ngủ.

Cô nàng thậm chí còn chủ động "cởi đồ" để khoe làn da trắng mịn màng. Chưa dừng lại ở đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vuốt ve, mơn trớn bạn diễn. Khoảnh khắc máy quay ghi lại cảnh bàn tay Địch Lệ Nhiệt Ba chạm trên vòng ngực săn chắc của nam diễn viên, khán giả không khỏi đỏ mặt.

Cảnh 18+ gây xấu hổ thời còn vô danh của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chủ động khỏa thân trước mặt bạn diễn nam-5
Cô nàng tự mình thực hiện cảnh nóng với bạn diễn nam.

Hết màn vuốt ve, Địch Lệ Nhiệt Ba và nam đồng nghiệp kia bèn tiến đến giường ngủ. Cách đặt máy quay nhạy cảm cùng biểu cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba lúc này được nhiều khán giả nhận xét là quá nóng mắt. Không còn là ngọc nữ ngoan hiền, quay phim chỉ dừng ở cảnh ôm hôn, Địch Lệ Nhiệt Ba ở thời chưa nổi tiếng bạo đến mức quay cảnh ân ái 18+.

Tuy nhiên, giới truyền thông Hoa ngữ sau này có đăng tải thông tin rằng do không có kinh nghiệm đóng cảnh giường chiếu nên Địch Lệ Nhiệt Ba tỏ ra khá lúng túng ở phim trường. Dù rất cố gắng nhập vai song Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn lộ sự xấu hổ, e ngại. Cảnh nóng này thực sự là 1 thử thách đối với đàn em của Dương Mịch.

Cảnh 18+ gây xấu hổ thời còn vô danh của Địch Lệ Nhiệt Ba: Chủ động khỏa thân trước mặt bạn diễn nam-6
Sau này, Địch Lệ Nhiệt Ba có trả lời phỏng vấn là không dám để bố mẹ xem cảnh nóng.


Đến đầu năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư và có diễn vài cảnh ôm hôn cùng Cao Vỹ Quang. Nhân dịp này, truyền thông Hoa ngữ lật lại cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim trước đó.

Chia sẻ với truyền thông, Địch Lệ Nhiệt Ba nói rằng cô cảm thấy xấu hổ ngại ngùng khi đóng cảnh ân ái nhạy cảm cùng đồng nghiệp nam. Thậm chí, Địch Lệ Nhiệt Ba không dám để bố mẹ xem những phân đoạn nóng mắt của mình.

Nữ diễn viên 9X bộc bạch: "Lúc xem phim cùng ba mẹ cứ gần đền mấy cảnh ân ái, thân mật là tôi đều chuyển sang kênh khác. Có thể sẽ xuất hiện một số cảnh nhạy cảm nên tôi cảm thấy không thích hợp khi để người thân xem chúng. Đến tôi xem lại cảnh nóng do mình đóng còn thấy ngại ngùng. Vì thế xem mấy phân đoạn đó cùng ba mẹ là điều không nên chút nào".

Đối với các diễn viên, dù có không thích đóng cảnh nóng đi chăng nữa nhưng dưới áp lực công việc, họ vẫn "hy sinh thân mình" vì nghệ thuật. Không riêng gì Địch Lệ Nhiệt Ba mà những ngọc nữ có tiếng trong CBiz như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đều từng có lần quay cảnh nhạy cảm. 

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/canh-18-gay-xau-ho-thoi-con-vo-danh-cua-dich-le-nhiet-ba-chu-dong-khoa-than-truoc-mat-ban-dien-nam-162202509200438208.htm

Địch Lệ Nhiệt Ba


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.