Cảnh sát khẳng định nữ diễn viên 'Mặt trăng ôm mặt trời' treo cổ tự sát ở khách sạn, tiết lộ cuộc gọi cuối cùng trước khi qua đời

Nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Jeon Mi Seon đã được cảnh sát làm rõ.

Nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên Jeon Mi Seon đã được cảnh sát làm rõ.

Sự qua đời đột ngột của nữ diễn viên kỳ cựu Jeon Mi Seon vào ngày hôm qua khiến khán giả và fan hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Theo đó, một số cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng cái chết của cố diễn viên có nhiều uẩn khúc, điểm bất thường chưa được làm rõ. 

Cảnh sát khẳng định nữ diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời treo cổ tự sát ở khách sạn, tiết lộ cuộc gọi cuối cùng trước khi qua đời-1

Tuy nhiên mới đây, cảnh sát tỉnh Jeonbuk đã chính thức đưa ra thông báo về nguyên nhân cái chết của Jeon Mi Seon. Nữ diễn viên đã tự kết liễu cuộc đời mình trong phòng khách sạn, không có bằng chứng của hành động giết người hay xâm phạm trái phép, cũng không có lá thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy.

"Jeon Mi Sun đã vào khách sạn lúc 1 giờ sáng. Sau khi kiểm tra camera cho thấy, Jeon Mi Sun đi vào phòng một mình và không có ai khác đến sau cô ấy. Không có bằng chứng giết người hay xâm phạm trái phép, cũng không có lá thư tuyệt mệnh nào được phát hiện".

Cảnh sát cho biết thêm: "Gần đây, một người thân trong gia đình cô ấy đã qua đời và mẹ cô ấy thì bị bệnh nặng, Jeon Mi Seon đang phải chữa trị bệnh trầm cảm. Cô ấy đã gọi cho bố mình lúc 1h40 sáng và ước tính cô ấy đã chết 2 giờ sau đó. Chúng tôi xác định khoảng thời gian đó bởi lúc đó một số người đã cố gắng gọi cho Jeon Mi Seon. Hiện tại, gia đình người đã khuất vẫn chưa đến Jeonju, vì vậy các kế hoạch về đám tang của cô ấy vẫn chưa được quyết định".

Cảnh sát khẳng định nữ diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời treo cổ tự sát ở khách sạn, tiết lộ cuộc gọi cuối cùng trước khi qua đời-2

Như báo cáo trước đó, Jeon Mi Seon được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch ở phòng tắm của một phòng khách sạn tại Jeonju, tỉnh Bắc Jeolla, Hàn Quốc vào khoảng 11:43 phút trưa qua (29/6 theo giờ địa phương). Công ty chủ quản của nữ diễn viên cho biết cô đã phải điều trị trầm cảm nhiều năm.

Nữ diễn viên Jeon Mi Seon sinh năm 1970. Cô được biết đến với các vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình như "Ký ức kẻ sát nhân", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Trốn tìm"...

Theo Helino


tự sát

treo cổ tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.